Nhận định, phân tích & dự đoán Leganes vs Real Betis 20h00 ngày 16/02

 
Nhận định Tây Ban Nha
16/02/2020 20:00
Leganes
Leganes
Tỷ lệ Châu Á
1.08 : 0:1/4 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.15 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2-2.5 : 1.05
Real Betis
Real Betis
 

Ý kiến chuyên gia: Cùng với Mallorca và Espanyol, Leganes là một trong 3 đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Dù vậy, khoảng cách giữa họ và vị trí trụ hạng gần nhất do Celta Vigo nắm giữ chỉ là 2 điểm. Đây là cách biệt có thể san lấp bất cứ lúc nào. Nói vậy để thấy, tình hình vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Leganes.

Tối nay, Leganes được thi đấu trên sân nhà trước Betis, đội bóng nằm ở nửa sau BXH. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò Javier Aguirre là giữ lại 3 điểm với hy vọng thoát khỏi vùng nguy hiểm ngay sau vòng 24 này. Trên sàn giao dịch, Leganes được bố trí sắm vai cửa trên với kèo chấp 0:1/4. Dù điểm ăn chỉ là -0.89, nhưng trong bối cảnh đứng đưới đối thủ 6 bậc trên BXH, đây là tỷ lệ rất tích cực với phe chủ nhà.

Thực tế, 2 tháng trở lại đây phong độ của Leganes đã cải thiện đáng kể. Bằng chứng ư? Họ thua vỏn vẹn 2 trận, còn lại hòa thắng 3, hòa 3 ở 8 vòng vừa qua. Đặc biệt, 4 lần tiếp khách gần đây, tập thể dưới quyền HLV Aguirre bỏ túi 9/12 điểm tối đa. Trận không thắng duy nhất của Leganes là trước Getafe. Nhưng nên nhớ, đây là trận đấu mà họ mất người từ rất sớm, dẫn đến vỡ trận.

Trong khi đó, phong độ của Betis đang rơi rớt một cách thảm hại. 3 vòng vừa qua, đội bóng xứ Andalusia hòa 1, thua 2. Nếu tính cả trận gặp Vallecano tại Cúp Nhà vua, Betis đang có mạch 4 trận bất khả thắng theo châu Á, với hòa 1, thua 3. Ngoài ra, Betis cũng chỉ một lần vượt kèo thành công ở 6 trận xa nhà vừa qua, còn lại hòa 3, thua 2. Chính vì vậy, nên mạnh dạn chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leganes: Kenneth Omeruo (treo giò); Alexander Szymanowski, Iván Cuéllar (chấn thương).

Betis: Nabil Fekir (treo giò); Juanmi (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo