Nhận định, phân tích & dự đoán Bayer Leverkusen vs Fortuna Dusseldorf 00h00 ngày 27/01

 
Nhận định Đức
27/01/2020 00:00
Bayer Leverkusen
Bayer Leverkusen
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 1/4 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
1.37 : 4.90 : 7.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3-3.5 : 1.07
Fortuna Dusseldorf
Fortuna Dusseldorf
 

Ý kiến chuyên gia: Leverkusen đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 31 điểm sau 18 trận. Khoảng cách giữa Leverkusen với đội xếp thứ 4 Dortmund lúc này chỉ là 2 điểm. Bởi thế nên khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 19 sắp tới, Volland và các đồng đội càng có thêm quyết tâm để hướng về chiến thắng.

Đối thủ của Leverkusen ở cuộc so tài vào lúc 00h00 ngày 27/1 là Dusseldorf sau 18 trận mới giành được 15 điểm, hiện xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Bundesliga mùa này, Dusseldorf đã thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trước Leverkusen dù được thi đấu trên sân nhà.

Thế nên khi phải làm khách ở lần tái ngộ sắp tới, Dusseldorf càng khó được tin tưởng vào khả năng có điểm. Hai trận gần nhất tại Bundesliga, Leverkusen toàn thắng, ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Trong khi đó Dusseldorf bất thắng trên sân khách từ đầu mùa giải với 6 thất bại và 2 trận hòa.

Những thông tin trước giờ bóng lăn rõ ràng đều đang đứng về phía Leverkusen. Thế nên không bất ngờ khi cán cân thị trường cũng nghiêng về phía chủ nhà trước giờ bóng lăn. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn cửa Leverkusen ở kèo châu Á -1 1/4 biến động giảm từ chiều 24/1, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Dusseldorf +1 1/4.

Leverkusen không chỉ mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ nhờ phong độ tốt thời gian gần đây mà còn luôn vượt trội ở thành tích đối đầu. 7 lần chạm trán Dusseldorf vừa qua, Leverkusen toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Lực lượng ổn định hơn, danh sách chấn thương rút ngắn từ 5 xuống chỉ còn 1 cầu thủ, đội chủ nhà càng tự tin hơn trong việc hướng về thắng lợi.

Thông tin lực lượng

Leverkusen: Charles Aranguiz chấn thương, Exequiel Palacios bị treo giò.

Dusseldorf: Kenan Karaman chấn thương, khả năng ra sân của Zack Steffen còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo