Nhận định, phân tích & dự đoán Lyon vs Marseille 03h05 ngày 13/02

 
Nhận định Cúp Quốc Gia Pháp
13/02/2020 03:05
Lyon
Lyon
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1/2 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.45 : 3.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2.5-3 : 0.93
Marseille
Marseille
 

Ý kiến chuyên gia: Lyon bước vào trận tứ kết Cúp quốc gia Pháp với Marseille với quá nhiều nỗi lo bủa vây. Trước đó, tại giải VĐQG Pháp, Sư tử vùng sông Rhone đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 2, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á).

Trên bảng xếp hạng Ligue 1, Lyon tụt xuống vị trí thứ 9 với chỉ 33 điểm sau 24 vòng đấu. Giai đoạn sắp tới, Lyon khó hứa hẹn cải thiện được thành tích khi họ không thể có trong tay một lực lượng đủ tốt. 5 trụ cột Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide, Youssouf Kone, Oumar Solet và Leo Dubois chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Marseille vẫn đang kiên trì bám đuổi PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1. Tất nhiên, dù vẫn đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng rất khó để Marseille có thể lật đổ sự thống trị của đội bóng thành Paris. Bởi khoảng cách giữa hai đội sau 24 vòng đấu đã là 12 điểm. Điều đó khiến Marseille có thêm quyết tâm để chinh phục Cúp quốc gia, nhất là khi họ đã sớm dừng bước tại Cúp Liên đoàn.

Đội hình ổn định, phong độ ấn tượng với 16 trận liên tiếp bất bại (thắng 12, hòa 4), Marseille thêm tự tin để hướng về chiến thắng trong chuyến làm khách sắp tới đến sân của Lyon. 6 lần gần nhất tiếp đón Marseille trên sân nhà, Lyon bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, thống kê này là không đủ để Sư tử sông Rhone vớt vát lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Lyon chấp -1/2 theo kèo châu Á, mức kèo thường thấy ở các cuộc đối đầu giữa hai đội. Tuy nhiên, điểm nhấn là điểm ăn cửa Lyon đã liên tục biến động tăng từ ngày đầu lên sàn, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa Marseille +1/2. Đến tối 11/2, theo Lyon -1/2 chỉ phải bỏ 0.85, chọn Marseille +1/2 được 0.69. Các mức điểm ăn này đã chắc chắn có thể đổi kèo chính sang mức 0:1/4.

Thông tin lực lượng

Lyon: Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide, Youssouf Kone, Oumar Solet và Leo Dubois vắng mặt vì chấn thương.

Marseille: Florian Thauvin chấn thương.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo