Nhận định, phân tích & dự đoán Lyon vs Toulouse 21h00 ngày 26/01

 
Nhận định Pháp
26/01/2020 21:00

Lyon
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:1 1/2 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.29 : 5.40 : 9.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 3-3.5 : 0.99

Toulouse
 

Ý kiến chuyên gia: Không quá lời nếu nói rằng, sân Groupama Stadium của Lyon là nỗi ám ảnh với Toulouse. Dù có lúc thăng lúc trầm, nhưng Toulouse chưa bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất tại đây. Cụ thể, trải qua 20 lần làm khách của Lyon, Les Pitchouns bất khả thắng với hòa 5, thua 15.

Nếu lấy mốc từ năm 2015, Toulouse toàn thua tại sào huyệt của “Sư tử sông Rhone”, phần lớn với tỷ số cách biệt. Đơn cử như 2 trận vừa qua, đội bóng đến từ bên bờ sông Graronne lần lượt thất bại với tỷ số 1-4 và 1-5. Dĩ nhiên, dưới góc độ kèo, Toulouse đều đẩy giới đầu tư đến từ lục địa vàng vào cửa tử.

Trở lại Groupama Stadium vào tối nay, nỗi ám ảnh thua cuộc lại đang đeo bám thầy trò Denis Zanko. Tất cả xuất phát từ việc họ đang trong vòng xoáy khủng hoảng. Nói cách khác, Toulouse đang rơi tự do về mặt phong độ. Kể từ sau khúc khải hoàn 2-1 trước Lille hôm 22/10, Toulouse không những bất khả thắng, với 10 trận toàn thua tại Ligue 1.

Không những trắng tay trước các đội bóng được đánh giá cao hơn như Marseille, Monaco hay chính Lyon, đoàn quân của HLV Zanko còn dễ dàng gục ngã dưới tay những đội bóng tầm thường, mà Brest hay Strasbourg là ví dụ điển hình. Trên BXH, Toulouse đã rớt xuống vị trí đội sổ, ít hơn khu vực an toàn 8 điểm. 

Với tương quan như vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Lyon dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ, qua đó gây áp lực lên nhóm giành vé tham dự Cúp châu Âu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lyon: Léo Dubois, Youssouf Kone, Memphis Depay, Jeff Reine-Adélaïde, Oumar Solet (chấn thương).

Toulouse: Gen Shoji, Max-Alain Gradel, Mathieu Goncalves (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 5-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo