Nhận định, phân tích & dự đoán Mainz 05 vs Hoffenheim 20h30 ngày 30/05

 
Nhận định Đức
30/05/2020 20:30
Mainz 05
Mainz 05
Tỷ lệ Châu Á
1.17 : 0:0 : 0.77
Tỷ lệ Châu Âu
2.87 : 3.60 : 2.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 3 : 0.93
Hoffenheim
Hoffenheim
 

Ý kiến chuyên gia: Trở lại thi đấu sau đại dịch Covid-19, các cầu thủ Mainz dường như vẫn chưa bắt nhịp được với vòng quay mới, khi không thắng cả 3 trận đã đấu, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Với 28 điểm hiện có, các cầu thủ chủ nhà chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn, các cầu thủ Mainz hiểu rằng, nếu tiếp tục sảy chân ở những trận đấu này, viễn cảnh bị kéo xuống khu vực xuống hạng là điều rất rõ ràng. Hơn lúc nào hết, các cầu thủ chủ nhà cần sốc lại tinh thần toàn đội nhằm hướng đến những kết quả khả quan nhất.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, ít nhất là ở vòng đấu này khi họ có màn tiếp đón Hoffenheim. Các cầu thủ khách đang có được sự tự tin cao độ, khi bất bại 2 trận gần nhất trước các đội bóng đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Chưa kể, với 39 điểm hiện có, Hoffenheim vươn lên thứ 7 và chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 3 điểm.

Cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 6 là điều hoàn toàn khả thi và chắc chắn Hoffenheim sẽ chơi với phong độ cao nhất của mình. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng phong độ xa nhà của đội bóng này đang không thực sự tốt với mạch 5 trận gần nhất bất thắng, trong đó có 3 trận hòa và 2 thất bại.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo các cầu thủ khách Hoffenheim chấp 0:1/4, thấp hơn khá nhiều so với trận đối đầu gần nhất trên sân của Mainz (0:1). Điều này cho thấy sự thất thế của Hoffenheim so với đối thủ và quả thực, nếu tiếp tục thi đấu với phong độ sân khách như thời gian qua, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào đội khách.

Một trong những nguyên nhân khiến Hoffenheim chơi không tốt trên sân khách thời gian qua chính là việc hàng công của họ chơi thiếu thuyết phục, khi chỉ ghi 3 bàn ở 4 trận gần nhất. Bên phần sân đối diện, các chân sút đội chủ nhà cũng chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận ở 4 trận gần nhất. Bởi thế, dù lịch sử đối đầu luôn diễn ra cởi mở, nhưng màn chạm trán tối nay kịch bản đó có lẽ khó lòng tái hiện.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Mainz: Zentner chấn thương. Latza nhận án treo giò. Khả năng ra sân của St. Juste còn bỏ ngỏ

Hoffenheim: Ishak Belfodil chấn thương. Hubner nhận án treo giò. Kramaric, Adamyan đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo