Nhận định, phân tích & dự đoán Melbourne Victory FC vs Chiangrai United 15h30 ngày 11/02

 
Nhận định cúp C1 Châu Á
11/02/2020 15:30
Melbourne Victory FC
Melbourne Victory FC
Tỷ lệ Châu Á
0.80 : 0:1 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.45 : 4.10 : 6.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2.5-3 : 0.96
Chiangrai United
Chiangrai United
 

Ý kiến chuyên gia: Melbourne Victory và Chiangrai Utd gặp nhau ở lượt trận đầu tiên thuộc khuôn khổ bảng E Cúp C1 châu Á 2020. Bảng đấu này còn 2 đội bóng khác là Beijing Guoan và FC Seoul. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Melbourne Victory, Beijing Guoan và FC Seoul sẽ là 3 đối thủ chính trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp.

Bởi Chiangrai Utd mùa giải này dù được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League với tư cách nhà ĐKVĐ Thái Lan nhưng vẫn bị đánh giá thấp về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm tại đấu trường châu lục. Đây mới là lần thứ ba Chiangrai Utd góp mặt tại AFC Champions League và 2 lần trước đó họ đều không thể giành vé vượt qua vòng bảng.

Tất nhiên, khi đối đầu với CLB bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, Melbourne Victory sẽ nỗ lực để giành chiến thắng với cách biệt lớn nhất có thể, qua đó tạo lợi thế trong cuộc cạnh tranh với những đối thủ còn lại. Dù phong độ gần đây xét một cách tổng thể không được tốt nhưng Melbourne Victory vẫn nhận được sự tin tưởng lớn trên sàn giao dịch châu Á.

Kèo châu Á trận Melbourne Victory vs Chiangrai Utd tính đến thời điểm tối 10/2 vẫn chưa được niêm yết. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng, Melbourne Victory chấp khoảng -1 1/4 theo handicap cả trận. Chỉ thắng 2 trên 7 trận gần đây mà vẫn chấp sâu, Melbourne Victory cho thấy họ chính là kênh đầu tư sáng nước.

Điều mà người hâm mộ cần lưu ý là 5 trận không thắng ở 7 trận đấu kể trên của Melbourne Victory đều thuộc khuôn khổ giải VĐQG Australia. 2 chiến thắng của họ đều là ở Cúp C1 châu Á: thắng Bali United 5-0 tại vòng loại thứ hai và thắng Kashima Antlers tại vòng play-off. Đội bóng Australia được cho là đang dồn hết sức vào mục tiêu chinh phục Cúp châu Á ở mùa giải này.

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo