Nhận định, phân tích & dự đoán Melgar vs Nacional Potosi, 07h30 ngày 19/2

Ý kiến chuyên gia: Trận lượt đi trên sân đất Bolivia, Nacional Potosi được trọng tài ưu ái cho hưởng một quả phạt đền ngay ở phút thứ 3. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Mauro Bustamante đã không thể thắng được thủ môn Melgar. Những phút sau đó, Melgar xốc lại đội hình và hoàn toàn làm chủ thế trận.

Kết thúc 90 phút tranh tài lượt đi, Melgar giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Với kết quả này, đội bóng Peru chỉ cần hòa hoặc thậm chí thua nhưng cách biệt ko quá 2 bàn ở lượt về là sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, Melgar sớm nhận được những đánh giá tích cực trên sàn giao dịch.

Kèo châu Á trận lượt về vòng loại 1 Copa Sudamericana giữa Melgar vs Nacional Potosi đến tối 17/2 vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng, Melgar chấp khoảng -1 1/4 theo handicap cả trận. Mức chấp này cho thấy khả năng tiếp tục thắng cách biệt của đại diện Peru.

Theo giới chuyên gia, Melgar hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng của nhà đầu tư. Bởi lẽ họ đang có được sự chủ động tuyệt đối. Nacional Potosi muốn lội ngược dòng buộc phải dâng cao tấn công, khi ấy Melgar sẽ có nhiều khoảng trống hơn để phát huy khả năng phối hợp và dứt điểm đối thủ.

Trên sân nhà, Melgar bất bại cả 3 trận trước đó tại Copa Sudamericana với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Nacional Potosi đã bị đánh bại 7 trên 8 trận trước đó trong khuôn khổ Cúp C2 Nam Mỹ. Trên sân khách, Nacional Potosi toàn thua cả 5 trận đã đấu trong lịch sử tham dự đấu trường Copa Sudamericana.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo