Nhận định, phân tích & dự đoán MiPK Mikkeli vs MP Mikkeli 23h00 ngày 2/4 Giao hữu CLB

Ý kiến chuyên gia: Ở mùa giải chuẩn bị khởi tranh, MiPK Mikkeli thuộc nhóm A tại giải Hạng 3 Phần Lan. Tuy nhiên với thực lực của mình, đội bóng này biết rằng họ khó có thể đặt mục tiêu thăng hạng bởi điều đó là thực sự khó và có thể khiến các cầu thủ trở nên áp lực hơn. MiPK Mikkeli chỉ là một đội bóng có thực lực không được đánh giá cao, minh chứng là ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này chỉ đứng thứ 9 trong tổng số 12 CLB thuộc nhóm A. Giải Hạng 3 Phần Lan có thể thức thi đấu chọn đội thăng hạng rất phức tạp. Cụ thể, nếu cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu sẽ tiếp tục phải trải qua vòng play-offs khá dài hơi với những đại diện khác từ nhóm B và nhóm C. Chính vì điều này mà hy vọng của MiPK Mikkeli càng không nhiều, tuy nhiên họ vẫn nghiêm túc để chuẩn bị cho mùa giải mới bằng loạt trận giao hữu. 

Đối thủ của MiPK Mikkeli trong trận giao hữu này là MP Mikkeli, đội bóng vừa giành được vé thăng hạng và sẽ lên chơi ở hạng 2 ở mùa giải năm nay. Mùa giải năm ngoái, MP Mikkeli đã cán đích ở vị trí đầu bảng. Cụ thể MP MIKKELI mang về được 52 điểm sau 22 trận đấu và khoảng cách của họ với đội thứ 2 là 16 điểm. Chắc chắn rằng trước khi bước vào mùa giải mới, nơi mà họ sẽ phải làm quen với một hạng đấu cao hơn năm ngoái, MP Mikkeli sẽ muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất. Trong bối cảnh dịch Covid 19 đang hoành hành tại châu Âu thì mùa giải Ba Lan sắp tới cũng sẽ bị ảnh hưởng và hoãn không thời hạn. MP Mikkeli cũng đã sắp xếp nhiều trận giao hữu trong thời gian này để làm nóng và giúp các cầu thủ giữ được cảm giác bóng, đồng thời thử nghiệm đội hình và chiến thuật để chạm trán với những đối thủ mạnh hơn ở hạng 2.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 9 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Xét về phong độ, cả MiPK Mikkeli và MP Mikkeli đều không có phong độ tốt. MiPK chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 5 lần ra quân gần nhất, còn lại là 2 thua và 2 trận hòa. Trong khi đó, MP sau khi có chuỗi 5 trận toàn thắng trong tháng 1 và nửa đầu tháng 2, thì bắt đầu xuống dốc và nhận liên tiếp 2 trận thua trước EIF và KTP trong nửa cuối tháng 2. Ở trận đấu tới đây, MiPK thi đấu trên sân nhà, nơi họ thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 5 lần đón khách gần nhất. Nhưng đáng nói trận thua duy nhất ấy lại là trước chính MP. Với MP thì phong độ sân khách của họ không hề tệ. Thắng 4, hòa 1 và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 6 chuyến đi gần nhất là thành tích khá tốt.

Trong quá khứ, MP cũng là đội có thành tích tốt hơn mỗi lần hai đội chạm trán. Cụ thể trong 7 lần gặp gỡ gần nhất của hai đội, MP Mikkeli đã thắng được 4 trận, trong khi MiPK chỉ thắng được 2, còn lại là 1 trận hòa. Ở mùa giải năm ngoái khi MP còn chơi tại giải Hạng 3, họ đã toàn thắng cả 2 trận đối đầu trước đối thủ này. Ngoài ra cũng cần biết rằng, kể từ tháng 10 năm ngoái tới nay, MiPK không ra sân lần nào. Trong khi trận cuối cùng mà MP ra quân chỉ là ở tháng 2 vừa qua. Rõ ràng, quãng thời gian nghỉ của MiPK là dài hơn rất nhiều so với quãng thời gian không ra sân của MP, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tinh thần và sức chơi của các cầu thủ. Như vậy, dù không đến nỗi vượt trội thế nhưng MP vẫn nhỉnh hơn MiPK ở nhiều khía cạnh, vì thế dự đoán rằng họ sẽ là đội giành được chiến thắng trong trận giao hữu hôm nay.

Đây là giai đoạn mà 2 đội sẽ đưa ra nhiều thử nghiệm cả về nhân sự lẫn chuyên môn nên khó tránh khỏi chệch choạc cũng như sẽ mắc khá nhiều sai lầm. Thống kê cho thấy đã có tới 4 trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng. Tuy nhiên với tinh thần thoải mái của một trận giao hữu, các cầu thủ hai đội sẽ chơi cởi mở và từ đó mà khả năng trận đấu sẽ có khá nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo