Nhận định, phân tích & dự đoán Monchengladbach vs Freiburg 21h30 ngày 01/12

 
Nhận định Đức
01/12/2019 21:30
Monchengladbach
Monchengladbach
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:1 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
1.53 : 4.00 : 4.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 3 : 1.00
Freiburg
Freiburg
 

Ý kiến chuyên gia: Mùa giải 2019/20 đang chứng kiến những điều kỳ lạ ở cuộc đua vô địch. Việc các đội bóng lớn như Bayern hay Dortmund thay nhau sa sút đã biến nó trở thành sân chơi để những đội bóng như RB Leipzig, Leverkusen hay M'gladbach nuôi hy vọng đăng quang ngôi vương.

Trước thời điểm vòng 13 diễn ra, M'gladbach đang là đội dẫn đầu BXH với 25 điểm. Tuy nhiên ở những trận đấu sớm các đội bóng bám đuổi phía sau đều giành chiến thắng khiến M'gladbach hiện tại rơi xuống thứ 2, bằng điểm với Schalke và bị RB Leipzig vươn lên ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn.

Nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng, M'gladbach buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu muộn đêm nay với Freiburg, cũng là một trong những hiện tượng của Bundesliga mùa này. Bị liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng thời điểm đầu mùa, nhưng đến trước thời điểm diễn ra vòng 13, Freiburg đang vững vàng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 22 điểm, chỉ kém ngôi đầu của M'gadbach 3 điểm.

Cuối tuần trước M'gadbach đã bị chặn mạch ấn tượng bằng thất bại trước tân binh Union Berlin. Cú vấp này khiến họ lỡ cơ hội cắt đuôi những đối thủ bám đuổi phía sau và ở thời điểm hiện tại đoàn quân HLV Marco Rose không được phép mắc thêm bất cứ sai lầm nào nữa nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch.

Ở trận đấu đêm nay họ được trở về sân nhà Borussia-Park, nơi toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận ở sân chơi Bundesliga. Theo kèo châu Á, M'gbadbach toàn thắng ở cả 5 trận đấu đó. Nếu tiếp tục chơi với phong độ như hiện tại, M'gladbach chắc chắn sẽ biết cách để đánh bại Freiburg, đội bóng vốn đang chơi không tốt trên sân khách với mạch 3 trận gần nhất không thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

M'gladbach: Muesel, Sippel, Poulsen chấn thương. Khả năng ra sân của Ginter, Elvedi, Jantschke, Doucoure còn bỏ ngỏ

Freiburg: Grifo nhận án treo giò. Waldschmidt, Kuebler, Tempelmann chấn thương. Kath đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo