Nhận định, phân tích & dự đoán Morelia vs Club Tijuana 10h00 ngày 15/02

 
Nhận định Mexico
15/02/2020 10:00
Morelia
Morelia
Tỷ lệ Châu Á
1.12 : 0:1/2 : 0.79
Tỷ lệ Châu Âu
2.11 : 3.30 : 3.30
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 0.95
Club Tijuana
Club Tijuana
 

Ý kiến chuyên gia: Đây là màn chạm trán thứ 2 liên tiếp giữa Monarcas Morelia và Tijuana trong vòng 3 ngày. Hôm 12/2 vừa qua, trên sân nhà Tijuana đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Monarcas Morelia trong khuôn khổ cúp quốc gia Mexico. Đó cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của Monarcas Morelia trước đối thủ này.

Ở trận lượt đi mùa giải này, Monarcas Morelia cũng nhận thất bại nghẹt thở 2-3 trước Tijuana trên sân khách. Trước đó ở mùa giải trước đôi bên cũng chạm trán nhau 3 trận, bao gồm 2 trận tại giải VĐQG và 1 trận ở cúp quốc gia với thành tích Monarcas Morelia thua 2 trận, thắng 1 trận. Tính ra, 4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, chủ nhà Monarcas Morelia toàn thua, trong đó có 2 trận được chơi tại tổ ấm của mình.

Phong độ ở thời điểm hiện tại của Monarcas Morelia cũng khá tệ với việc để thua 2/3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Xa hơn, Monarcas Morelia chỉ thắng 2/9 trận gần nhất, trong đó nhận tới 6 thất bại. Theo kèo châu Á, Monarcas Morelia để thua 6 trong số 9 trận đấu đó. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Tijuana lại đang có được màn trình diễn tương đối ổn định với việc chỉ nhận thất bại ở 1/6 trận gần nhất. Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Monarcas Morelia cách đây vài ngày chắc chắn cũng mang tới cho Tijuana thêm rất nhiều sự tự tin trong việc tìm kiếm kết quả thuận lợi.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này dừng ở mức 0:1/4 với chủ nhà Monarcas Morelia là đội cửa trên. Ở mùa giải trước, cả 2 trận tiếp đón Tijuana tại tổ ấm của mình Monarcas Morelia đều chấp kèo tương tự và đều nhận thất bại theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện ở trận này nếu như Tijuana tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo