Nhận định, phân tích & dự đoán Napoli vs Genoa 02h45 ngày 10/11

 
Nhận định Italia
10/11/2019 02:45

Napoli
Tỷ lệ Châu Á
0.99 : 0:1 1/2 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
1.36 : 5.00 : 8.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 3-3.5 : 1.05

Genoa
 

Ý kiến chuyên gia: Những mùa giải trước đó Napoli luôn tạo ra cuộc đua song mã với Juventus trên bảng xếp hạng Serie A. Nhưng ở mùa giải này, đoàn quân dưới quyền HLV Carlo Ancelotti chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 với 18 điểm sau 11 trận, kém đội đầu bảng Juventus tới 11 điểm. Đã 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Napoli không thể thắng dù đều xếp chiếu trên (thua 1, hòa 3 và toàn thua theo kèo châu Á).

Trong khi hàng công chưa hoạt động thực sự hiệu quả, hàng thủ lại đang là mối lo của đội bóng thành Naples. 5 trận liên tiếp gần đây Napoli không thể giữ sạch lưới, số bàn thua mà họ phải nhận lên tới con số 7. Mario Rui, Nikola Maksimovic, Elseid Hysaj, Kostas Manolas hay Kevin Malcuit đều là những hậu vệ tốt của Napoli nhưng cả 4 cầu thủ này liên tục phải vật lộn với chấn thương.

Mario Rui và Manolas đã có thể trở lại vào cuối tuần này trong đội hình của Napoli. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cũng khó có được tính toán hoàn hảo khi đoàn quân dưới quyền vừa mất rất nhiều sức để chiến đầu với RB Salzburg tại Champions League (hòa 1-1 vào rạng sáng 6/11). Được chơi trên sân nhà, đối thủ Genoa cực kỳ yếu đuối song Napoli cũng không tạo dựng được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Genoa chỉ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Serie A với vỏn vẹn 8 điểm sau 11 trận. Trên sân khách, Genoa toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường. Vậy mà Napoli chỉ chấp -1 1/4 theo kèo châu Á, mức chấp thấp nhất trong các cuộc đối đầu trên sân San Paolo trong vòng 4 năm qua.

Thực tế cho thấy rằng Napoli những năm gần đây đều không thể tạo ra một thế trận dễ dàng trước lối chơi phòng ngự chủ động của Genoa. 4 lần chạm trán Genoa gần nhất, Napoli thắng 3, hòa 1 nhưng vẫn toàn thua theo kèo châu Á. Cuộc so tài trên sân San Paolo mùa trước, Napoli chấp -1 1/2 theo handicap cả trận nhưng đã bị Genoa cầm hòa với tỷ số 1-1.

Thông tin lực lượng

Napoli: Vắng Elseid Hysaj, Kevin Malcuit và Allan vì chấn thương.

Genoa: Federico Marchetti bị treo giò, Christian Kouame bận khoác áo ĐTQG.   

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo