NhậpNhận định, phân tích & dự đoán Nga vs Đảo Síp, 01h45 ngày 12/6

Ý kiến chuyên gia: Tại vòng loại Euro 2020, Nga nằm cùng bảng Bỉ, Scotland, Đảo Síp, Kazakhstan và San Marino. Chỉ có 2 tấm vé đi tiếp ở mỗi bảng đấu nên cuộc cạnh tranh là rất khốc liệt. Nga khởi đầu không được thuận lợi với thất bại 1-3 trước Bỉ nhưng đã tận dụng tốt cơ hội trước những đối thủ yếu hơn để chắt chiu điểm số. 

Hai trận gần đây Nga thắng trước Kazakhstan và San Marino, ghi 15 bàn và không để thủng lưới lần nào. Trên bảng xếp hạng lúc này, Nga đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 6 điểm. Tuy nhiên cuộc cạnh tranh là rất gắt gao khi đội xếp thứ ba là Scotland cũng đã có 6 điểm. 

Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Đảo Síp, Nga hứa hẹn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Trên BXH FIFA lúc này, Nga xếp thứ 46, trong khi vị trí tương tự của Đảo Síp là 89.

Ở đợt triệu tập đội hình lần này, Nga không có sự phục vụ của tiền vệ Denis Cheryshev. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Bạch Dương không hề phải lo lắng về khả năng kiểm soát tuyến giữa. Bởi Aleksandr Golovin đang có nền tảng thể lực và phong độ cao nhất. Trong màn vùi dập San Marino 9-0 hôm 8/6 vừa qua, Golovin là người khởi xướng mọi đợt tấn công của Nga, anh đóng góp 2 pha kiến tạo.

Tiền đạo Dzyuba đang đạt phong độ cao, ghi 6 bàn và kiến tạo 2 trong 2 trận gần đây hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng khi gặp Đảo Síp. Đảo Síp không phải đội bóng chơi thực dụng, sẵn sàng đá đôi công với mọi đối thủ nên càng là cơ sở để Nga tự tin hướng tới thắng lợi. 

Khi làm khách của Scotland (đội bóng đang bằng điểm Nga), Đảo Síp được chấp +1 1/4 theo kèo châu Á. Trận Nga vs Đảo Síp, chỉ số handicap là -1 1/2 nên người hâm mộ đều sớm cảm nhận được dấu hiệu an toàn ở lựa chọn cửa trên. Đến tối 10/6, kèo chính cả trận đổi sang mức -1 3/4, củng cố thêm niềm tin vào lựa chọn chủ nhà.

Thông tin lực lượng

Nga: Denis Cheryshev chấn thương, Yuri Zhirkov không được triệu tập. 

Đảo Síp: Sielis vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nga: Lunyov - Kudryashov, Fernandes, Dzhikiya, Semyonov - Miranchuk, Golovin, Ionov, Ozdoyev - Smolov, Dzyuba.

Đảo Síp: Panagi - Demetriou, Merkis, Laifis, Vasiliou - Efrem, Avraam, Artymatas, Kastanos, Mitidis - Sotiriou.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo