Nhận định, phân tích & dự đoán Osasuna vs Getafe 00h30 ngày 06/07

 
Nhận định Tây Ban Nha
06/07/2020 00:30
Osasuna
Osasuna
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 1/4:0 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
3.15 : 2.95 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.10 : 1.5-2 : 0.80
Getafe
Getafe
 

Ý kiến chuyên gia: Thất bại 0-1 trên sân của Real Madrid ở vòng đấu vừa rồi không phải kết quả quá tệ với Getafe, thế nhưng ở vào hoàn cảnh đang cần điểm để cạnh tranh vé dự Europa League, đó lại là bất lợi không nhỏ. Lúc này, mặc dù vẫn nằm trong nhóm dự Cúp Châu Âu, thế nhưng thầy trò HLV Jose Bordalas đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 52 điểm sau 33 vòng đấu và bị nhóm bám đuổi phía sau thu hẹp khoảng cách chỉ còn 2 điểm.

Ở vòng đấu thứ 34 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Osasuna, người hâm mộ của Getafe đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ có được kết quả thuận lợi, qua đó ít nhất là tiếp tục duy trì vị trí như hiện tại trên BXH. Mặc dù vậy với màn trình diễn như vừa rồi, thật khó để tin tưởng vào khả năng tạo khác biệt của thầy trò HLV Jose Bordalas khi đã 7 vòng đấu trở lại đây, họ chỉ có 1 chiến thắng.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, họ lại phải chơi trên sân El Sadar của Osasuna, địa chỉ mà họ đã không thắng trong cả 7 lần viếng thăm gần đây. Chưa kể bản thân phong độ xa nhà của Getafe ở hiện tại cũng khá tệ khi chỉ thắng 1, còn lại thua tới 3 ở 5 vòng đấu vừa rồi. Không những thế, đối thủ mà họ phải chạm trán tới đây cũng đang sở hữu những ưu thế không dễ đánh bại.

Cụ thể lúc này, dù đang có vị trí không tốt như đối thủ khi đứng thứ 11 với chỉ 44 điểm sau 33 vòng đấu, thế nhưng về phong độ, màn trình diễn của Osasuna là tốt hơn rất nhiều, cụ thể ở cả 3 vòng đấu vừa rồi, họ đã toàn thắng. Riêng trên sân nhà, thầy trò HLV Arrasate đã thắng tới 2/3 vòng vừa rồi cũng như thắng trong cả 2 lần cuối cùng tiếp  đón Getafe.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù lần đầu tiên được xếp chiếu trên khi làm khách tại El Sadar, thến nhưng tỷ lệ -1/4 không phải mức kèo lý tưởng dành cho Getafe, lại nhất là khi điểm ăn của họ đang giữ ở mức bỏ khá sâu và chênh lệch so với đội chủ nhà. Thực tế thì với vị trí như hiện tại cũng như việc đang có mục tiêu cụ thể so với đối thủ không còn mục tiêu như Ossasuna, mức kèo trên là không tương xứng với Getafe. Ở tình cảnh như vậy, sẽ khó để tin tưởng vào khả năng tạo ra khác biệt của thầy trò HLV Jose Bordalas ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đánh giá cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không cao, điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng hàng công của 2 đội thời gian qua đang thể hiện phong độ không thực sự ổn định, bên cạnh đó là kết quả đối đầu với số bàn thắng được ghi rất hạn chế. Vì vậy, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin cậy hơn ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Osasuna: Enric Gallego vắng mặt vì thẻ phạt, trong khi Chimy Avila dính chấn thương; còn Robert Ibanez và Ruben Martinez vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Getafe: Erik Cabaco là mối bận tâm duy nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo