Nhận định, phân tích & dự đoán Osnabruck vs SSV Jahn Regensburg 23h30 ngày 29/05

 
Nhận định Hạng 2 Đức
29/05/2020 23:30
VfL Osnabruck
VfL Osnabruck
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1/4 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.30 : 3.30 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.80 : 2.5 : 0.87
SSV Jahn Regensburg
SSV Jahn Regensburg
 

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng 2-0 trên sân của Greuther Furth ở vòng đấu vừa rồi đang đem đến những tín hiều đầy lạc quan dành cho Osnabruck trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay. Không chỉ giúp chấm dứt chuỗi 10 vòng đấu toàn hoà và thua trước đó, kết quả này còn giúp thầy trò HLV Daniel Thioune vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 33 điểm sau 28 vòng đấu cùng khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Jahn Regensburg, Osnarbruck đang có cơ hội để tiếp tục hướng đến 1 kết quả khởi sắc hơn. Tuy vậy, đù được chơi trên sân nhà nhưng việc thầy trò HLV Daniel Thioune đã thua tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 trận gần nhất tại Bremer Brucker vẫn để lại những mối lo rất lớn.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù có xuất phát không tốt bằng ở mùa giải năm nay, thế như Jahn Regensburg lại đang có được những bước tiến tích cực và giai đoạn trở lại lần này của mùa giải, họ đang làm tốt hơn so với đội chủ sân Bremer Brucker khi đã có điểm ở cả 3 vòng đấu vừa rồi, qua đó vươn lên đứng thứ 11 trên BXH với 35 điểm sau 28 vòng đấu.

Tuy nhiên thì với việc đội bóng này đã để thua tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 trận sân khách gần nhất cũng đang để lại những mối lo lắng không hề nhỏ. Và trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Mersad Selimbegovic bị xếp ở chiếu dưới với mức kèo +1/4 cũng để lại những nghi ngờ khi biết rằng nếu so về vị thế họ đang được đánh giá cao hơn so với tân binh như Osnabruck.

Với đội chủ sân Bremer Brucker, mặc dù mức chấp 1/4 là không cao so với những lần tiếp đón Jahn Regensburg trước đó, thậm chí là điểm ăn còn đang giữ ở mức bỏ và chênh lệch so với đối thủ, thế nhưng rõ ràng đây vẫn là mức chấp tích cực trong bối cảnh họ đang đuối thế hơn trên BXH cũng như phong độ. Vì vậy, vẫn có hy vọng cho Osnabruck ở cuộc đọ sức sắp tới.  

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo