Nhận định, phân tích & dự đoán Oxford City vs Northampton Town 02h45 ngày 10/11 FA Cup

Nhận định bóng đá Cúp FA
10/11/2020 02:45

Oxford City
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 3/4:0 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
4.00 : 3.85 : 1.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 3 : 0.93

Northampton Town
 

Ý kiến chuyên gia: Northampton Town vừa có 1 mùa giải thi đấu vô cùng thành công khi xuất sắc giành vé lên chơi ở giải đấu hạng 3 của nước Anh. Mặc dù vậy thì khi chính thức bước vào mùa giải mới thì đoàn quân của Keith Curle đang gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng này đã sớm dừng bước ở ngay vòng khởi đầu của EPL Trophy Cup. Bên cạnh đó, ở đấu trường League One thì The Cobblers cũng đang thi đấu cực kỳ bết bát. Cụ thể sau 11 vòng đấu thì Northampton Town mới chỉ có được 11 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng. Kể từ đầu mùa, đội bóng này chỉ thắng được 3 trận, còn lại hòa 2 và để thua tới 6 lần. Ở 4 vòng đấu gần nhất, Northampton Town cũng chỉ có được 1 chiến thắng trước Wigan Athletic. Ở 3 trận còn lại, họ thua Charlton Athletic với ket qua bong da 0-2, bị Portsmouth vùi dập 4 bàn không gỡ và để Milton Keynes Dons cầm hòa không bàn thắng ở vòng đấu gần nhất.

Còn ở đấu trường Cúp Liên đoàn, Northampton Town cũng đã sớm bị loại sau khi để thua đối thủ rất mạnh là Bristol City với tỷ số 0-4. Như vậy cho tới giờ thì Northampton Town chỉ còn hai đấu trường để tham gia thi đấu là League One và FA Cup. Cả hai đấu trường này đều đang không thuận lợi đối với họ. Tại League One, chắc chắn người hâm mộ khó có thể hài lòng với phong độ thi đấu của đội bóng này. Người ta đã kỳ vọng hơn thế nữa ở Northampton Town sau khi họ được lên chơi ở giải đấu này, thế nhưng Northampton Town cho thấy rằng họ vẫn chưa thể bắt nhịp được với hạng đấu cao hơn. Với việc kém top 6 Sunderland tới 10 điểm thì rõ ràng chặng đường để Northampton Town chạm đến một vị trí trong top được thi đấu play off là còn rất xa.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 5.4 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Xét về phong độ thì Northampton Town đang không có được sự ổn định. Ở 5 lần ra quân gần nhất, đội bóng này chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại là 2 thất bại cùng 1 trận hòa không bàn thắng. Những trận thua xen kẽ những chiến thắng khiến người hâm mộ khó có thể an tâm mỗi lần Northampton Town ra sân. Đối đầu với đội bóng kém cỏi như Oxford City chính là cơ hội để Northampton Town tìm lại niềm vui chiến thắng. Tại vòng 1 Cúp FA năm nay, Northampton Town sẽ có chuyến hành quân tới sân của Oxford City. Đây là đội bóng chưa bao giờ chơi ở hạng đấu cao hơn Division One (Hạng 2). Hiện tại, Oxford City thậm chí đang chơi tại National League N/S, tức là cấp độ 6 của hệ thống các giải bóng đá Anh. Thậm chí ở giải này, Oxford City cũng chỉ đang xếp thứ 9 với 7 điểm sau 4 vòng đấu, kém đội đầu bảng tới 8 điểm trong khi còn 2 trận chưa đá.

Xét về phong độ thi đấu thì Oxford City không quá tệ. Họ đã bất bại liên tiếp 4 trận, trong đó có tới 3 chiến thắng trước khi để thua Hampton & Richmond 0-2 ở trận đấu gần nhất. Thậm chí tại FA Cup thì Oxford City đã giành 3 chiến thắng liên tiếp với tỷ số rất đậm. Tuy nhiên đối diện với một Northampton Town có thực lực mạnh hơn thì Oxford City không nhận được nhiều sự tin tưởng. Thống kê cho thấy, Oxford City thắng 3/4 lần đón khách gần nhất, trong khi đó Northampton Town lại thua 3/4 chuyến hành quân vừa qua. Tuy vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp và thực lực là điều có thể thấy rõ ở cặp đấu này. Kể cả khi được chơi trên sân nhà và có phong độ tốt hơn thì Oxford City cũng khó có thể vượt qua được Northampton Town. Đôi bên chưa từng gặp nhau ở bất cứ trận đấu nào trong một giải chính thức, thế nhưng dự đoán Northampton Town sẽ là đội giành được chiến thắng ở lần đầu gặp gỡ.

Sau 11 vòng đấu tại League One kể từ đầu mùa, Northampton Town đã thủng lưới tới 20 lần, trong khi chỉ ghi được 10 bàn thắng. Có thể thấy tại giải đấu này, Northampton Town đang khá lép vế so với các đối thủ khác và thành tích của họ cũng không cao. Tuy nhiên có thể thấy lối chơi của họ là rất cởi mở. Đặc biệt là ở những trận gần đây. Họ ghi được 5 bàn thắng, nhưng đã thủng lưới 9 lần. Còn Oxford City thì đã có được 7 bàn thắng và nhận 3 bàn thua sau 4 vòng đấu tại National League N/S. Nhưng khi phải đối mặt với đội bóng thi đấu ở hạng cao hơn như Northampton Town thì khả năng Oxford City sẽ khó giữ được mành lưới như trước. Dẫu vậy thì Northampton Town cũng đang có phong độ không nổi bật, thế nên dự đoán họ sẽ giành chiến thắng trong trận đấu không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Oxford United: Jack Stevens, Sean Clare, John Mousinho, Nico Jones, Sam Long, Anthony Forde, Liam Kelly, Mark Sykes, Rob Hall, Dan Agyei, Derick Osei Yaw.

Northampton Town: Jonathan Mitchell, Michael Harriman, Cian Bolger, Fraser Horsfall, Luka Racic, Joseph Mills, Christopher Missilou, Ryan Watson, Ricky Korboa, Harry Smith, Matt Warburton.

Dự đoán: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo