Nhận định, phân tích & dự đoán Palmeiras vs Chapecoense, 07h00 ngày 17/10

Nhận định Brazil
17/10/2019 07:00
Palmeiras
Palmeiras
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:2 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.14 : 7.25 : 22.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2.5-3 : 0.93
Chapecoense SC
Chapecoense SC
 

Ý kiến chuyên gia: Cái tên Chapecoense nối tiếng toàn thế giới nhờ một kỷ niệm đau buồn. Cuối năm 2016, máy bay chở các thành viên của Chapecoense từ Brazil sang Colombia đá trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana đã bất ngờ gặp nạn. 71 người, trong đó có 19 cầu thủ đội 1 Chapecoense đã thiệt mạng để lại nỗi đau khôn cùng cho những người ở lại.

Đứng dậy sau đống tro tàn, Chapecoense đã thể hiện những nỗ lực trên cả tuyệt vời để chiến đấu và hướng về tương lai. Họ xứng đáng được ca ngợi khi vẫn có được tấm vé trụ hạng tại giải VĐQG Brazil những mùa giải vừa qua. Thế nhưng ở mùa giải 2019 này, mọi thứ đã không còn nằm trong tầm kiểm soát của Chapecoense nữa.

Sau 25 vòng đấu, Chapecoense mới giành được 16 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng với 10 điểm kém nhóm an toàn. 10 trận liên tiếp gần đây Chapecoense không biết đến mùi chiến thắng. Trên sân khách, từ đầu mùa họ đá 11 trận thua 8, hòa 3. Hiện tại, Chapecoense đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi 4 trụ cột Henrique Almeida, Vagner, Thiago Dos Santos và Yann Rolim dính chấn thương.

Giai đoạn trước đó Chapecoense được nhiều đội bóng tại Brazil cho mượn cầu thủ để "làm lại từ đầu". Nhưng rõ ràng không ai có thể sống mãi nhờ trợ giúp, Chapecoense nếu xuống hạng ở mùa giải tới cũng là điều tốt, để họ biết rằng mình đang thực sự đứng ở đâu. Trận đấu ở vòng 26 sắp tới, Chapecoense được dự đoán khó tạo ra bất ngờ.

Bởi đối thủ của họ là Palmeiras đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 50 điểm. Kém đội dẫn đầu Flamengo 8 điểm nên Palmeiras càng thêm quyết tâm chiến đấu trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trước đây khi tiếp đón Chapecoense, Palmeiras chỉ chấp sâu nhất đến -1 1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ này kèo chính cả trận lên tới -1 3/4 và đang có dấu hiểu đổi sang mức -2. Điều đó sớm cho thấy chủ nhà là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn.

Thông tin lực lượng

Palmeiras: Vắng Ramires vì chấn thương, Thiago Santos bị treo giò.

Chapecoense: Eduardo, Vagner, Thiago Dos Santos và Yann Rolim vắng mặt vì chấn thương, Rafael Pereira bị treo giò.   

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo