Nhận định, phân tích & dự đoán Panathinaikos vs PAOK, 01h00 ngày 13/2

Ý kiến chuyên gia: Nhận thất bại 0-2 ở trận lượt đi trong chuyến hành quân đến sân của PAOK, Panathinaikos đang gặp phải bất lợi lớn ở trận Tứ kết Cúp QG Hy Lạp. Với tình cảnh như vậy, ở trận lượt về tới đây, thầy trò HLV Giorgos Donis sẽ phải thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn mới có thể giành vé vào Bán kết, đây rõ ràng là 1 thử thách rất lớn.

Nếu như trong quá khứ, nhiệm vụ này là nằm trong khả năng của thầy trò HLV Giorgos Donis, thế nhưng cuộc khủng hoảng tài chính từ mùa 2016-2017 đã khiến họ từ đánh mất vị thế của 1 trong những đội bóng mạnh nhất Hy Lạp và trước những “đại kình địch” trong đó có PAOK, Panathinaikos đã không còn thường xuyên có được kết quả tốt khi đối đầu, cụ thể như ở 7 trận gần nhất, họ đã thua tới 5.

Hơn nữa, sau trận thua 0-2 trên sân của PAOK hồi giữa tuần trước, cuối tuần vừa rồi Panathinaikos cũng vừa có chuyến làm khách trên sân của 1 đối thủ kỵ dơ khác là AEK Athens tại giải VĐQG Hy Lạp. Và cuộc đại chiến này không chỉ khiến cho thầy trò HLV Giorgos Donis bị vắt kiệt sức mà họ đồng thời cũng phải nhận thêm 1 thất bại nữa, qua đó liên tiếp để thua cả 2 trận gần nhất.

Trong khi bên phía đối diện, PAOK không những được đánh giá mạnh hơn, lại còn được hưởng thêm những thuận lợi về lịch thi đấu. Sau chiến thắng 2-0 trước Panathinaikos ở trận lượt đi, cuối tuần qua họ cũng tiếp tục được chơi trên sân nhà và cũng chỉ phải tiếp đón OFI Crete. Trước đối thủ dưới cơ, thầy trò HLV Abel Ferreira cũng đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng tới 4-0.

Chưa dừng lại đó, nếu xét về phong độ, PAOK cũng đem đến sự tin tưởng với liên tiếp những kết quả tích cực, cụ thể ở 9 trận vừa rồi, họ đã thắng tới 8, riêng trên sân khách, họ cũng thắng 8 và hoà 1 ở 11 trận gần nhất. Chưa kể với lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi, việc chỉ cần 1 kết quả hoà hay thậm chí là thua với cách biệt 1 bàn là vẫn đi tiếp cũng giúp cho thầy trò HLV Abel Ferreira có tâm lý thoải mái hơn nhiều.

Tuy nhiên, dù bất lợi như vậy không có nghĩa là hy vọng dành cho Panathinaikos đã hết, ít nhất trong hoàn cảnh này, họ vẫn còn có lợi thế sân nhà để trông cậy. Nên nhớ, tại Athens "Spiros Louis", thầy trò HLV Giorgos Donis cũng chơi tốt trong thời gian gần đây, cụ thể là 9 trận gần nhất, họ đều bất bại, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Bên cạnh đó, việc được niêm yết ở kèo hoà được thua với điểm ăn thấp cũng là tín hiệu tích cực cho Panathinaikos. Cần biết rằng, ở lần tiếp đón PAOK mới hồi đầu tháng 2 vừa rồi tại giải VĐQG Hy Lạp, họ còn bị chấp tới 1/2, vì vậy với mức kèo và hoàn cảnh như hiện tại, ít nhất vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả khả quan cho thầy trò HLV Giorgos Donis.

Trong 1 diễn biến khác, Panathinaikos đang ở vào tình thế buộc phải thắng để nuôi hy vọng ngược dòng, còn PAOK cũng thoải mái tâm lý với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, theo lẽ thường thì cả 2 sẽ mang đến 1 trận cầu cởi mở, thế nhưng trái lại mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, điều này rõ ràng đang khiến cho mốc trên trở nên thiếu an toàn ở trận đấu tới.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo