Nhận định, phân tích & dự đoán Parma vs AC Milan 21h00 ngày 01/12

 
Nhận định Italia
01/12/2019 21:00

Parma
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 1/4:0 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
3.65 : 3.30 : 2.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.86 : 2.5 : 1.05

AC Milan
 

Ý kiến chuyên gia: AC Milan ở vòng đấu gần nhất tại Serie A đã giành được kết quả đáng khích lệ khi cầm hòa đội chiếu trên Napoli. Thế nhưng, giới chuyên gia không hề đánh giá cao màn trình diễn của đội bóng áo đỏ thành Milano trên sân San Siro cuối tuần trước. Lý do là bởi lúc này Napoli đang rơi vào thời kỳ thoái trào, HLV Carlo Ancelotti không còn nhận được sự ủng hộ của các học trò.

Điều đáng quan tâm là AC Milan sau 13 vòng đấu tại Serie A 2019/20 mới giành được 14 điểm, xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 3 trận liên tiếp gần đây, AC Milan không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại. Khi thi đấu trên sân khách, AC Milan càng khó nhận được sự tin tưởng của giới mộ điệu. 4 trận xa nhà gần đây, AC Milan bị đánh bại tới 3 lần.

Đối thủ của AC Milan ở trận đấu sắp tới là Parma - đội bóng mùa trước đã phải rất chật vật mới có thể giành vé trụ hạng. Tuy nhiên mọi chuyện đã được thay đổi ở mùa giải này. Sau 13 trận, Parma đã giành được 18 điểm, xếp trên AC Milan 4 bậc. Trên bảng xếp hạng tỷ lệ thắng kèo châu Á, Parma thậm chí còn xếp ở vị tí số 1 với 69,23% số trận mang đến niềm vui cho nhà đầu tư từ đầu mùa.

Parma đã bất bại 3 trận liên tiếp gần đây và thắng 4 trên 5 trận trước đó trên sân nhà. Trận tiếp khách gần nhất, Parma thậm chí còn xuất sắc đánh bại AS Roma với tỷ số thuyết phục 2-0. Trong vòng 13 trận trước đó sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Parma thắng tới 11 trận theo kèo châu Á.

AC Milan với tên tuổi CLB và đội hình có những ngôi sao nổi tiếng hơn hẳn nhiên luôn xứng đáng xếp cửa trên khi đối đầu Parma. Nhưng khi kèo châu Á trận đấu sắp tới chỉ là 1/4:0, người hâm mộ có lý do rõ ràng để nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của đội cửa trên. Mùa giải trước, khi làm khách của Parma, AC Milan đã chấp tới -3/4 ở chỉ số tương tự.

Thông tin lực lượng

Parma: Vincent Laurini, Roberto Inglese, Yann Karamoh và Andreas Cornelius chấn thương.       

AC Milan: Leo Duarte chấn thương, khả năng ra sân của Ricardo Rodriguez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo