Nhận định, phân tích & dự đoán Porto vs Academico Viseu 03h45 ngày 13/02

 
Nhận định Cup Quốc Gia Bồ Đào Nha
13/02/2020 03:45
Porto
Porto
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:2 1/4 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
1.13 : 7.10 : 18.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 3 : 0.85

Academico Viseu
 

Ý kiến chuyên gia: Giành chiến thắng 3-2 trước Benficao trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Bồ Đào Nhacuối tuần vừa rồi, Porto đã tiếp tục củng cố cho vị trí thứ 2 của mình trên BXH với 50 điểm sau 20 vòng đấu, quan trọng hơn là họ đã rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ lại chỉ còn 4 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Tạm gác lại niềm vui ấy, giữa tuần này thầy trò HLV Sergio Conceicao sẽ phải tập trung cho cuộc tiếp đón Academico Viseu ở trận lượt về của Cúp QG Bồ Đào Nha, nơi mà họ đang bị cầm hoà 1-1. Việc phải dồn sức cho trận Siêu kinh điển vừa rồi đã khiến cho Porto phải dùng đội hình không phải mạnh nhất ở trận lượt đi trên sân của Academico Viseu, qua đó chỉ giành được kết quả hoà.

Trên thực tế thì kết quả hoà ở lượt đi cũng không đến nỗi tệ, và hơn hết là ở cuộc tái đấu tới đây, họ sẽ được chơi trên sân nhà, vì vậy quyền định đoạt tấm vé vào Chung kết vẫn đang nắm phần lớn trong tay đội chủ sân Dragao. Hơn nữa, nếu so về thực lực, thầy trò HLV Sergio Conceicao cũng được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. 

Cụ thể ở phía bên kia chiến tuyến, Academico Viseu đang chơi ở giải Hạng 2 Bồ Đào Nha và trình độ cũng chỉ ở tầm trung của giải đấu đó. Đã vậy, phong độ của đội bóng này cũng đang có dấu hiệu đi xuống khi ngoài trận hoà ở lượt đi với Porto thì 2 trong số 3 trận vừa rồi họ đều đã phải nhận thấy bại, dù rằng đó chỉ là những đối thủ ở cùng hạng đấu. 

Ở vào thế phải làm khách trước đối thủ có trình độ vượt trội, bản thân lại thi đấu sa sút, hy vọng tạo bất ngờ của Academico Viseu đang gần như là con số 0. Và trên sàn giao dịch châu Á, việc thầy trò HLV Rui Borges bị chấp tới 2 1/4 cũng cho thấy cơ hội giành cho họ là rất thấp, trái lại chiến thắng có lẽ sẽ khó mà thoát khỏi tay Porto, thậm chí họ còn có khả năng giành 1 chiến thắng cách biệt.

Tuy nhiên trên phương diện đầu tư, chưa hẳn là hy vọng đội chủ sân Dragao đã đáng tin hơn so với vị khách đến từ Viseu. Điều này xuất phát từ thành tích nghèo nàn của họ khi liên tiếp để thua kèo châu Á thời gian gần đây. Hơn nữa, trước mắt Porto sẽ là lịch thi đấu khá căng thẳng với vòng knock-out ở Europa League, khả năng đội bóng này có những toan tính là rất lớn. Vậy nên sẽ khó mà đặt niềm tin cho thầy trò HLV Sergio Conceicao.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa tài, ở vào hoàn cảnh mà hàng công 2 đội đang hoạt động không thực sự hiệu quả, đặc biệt là Porto vẫn chưa thể hiện hết năng lực của mình, mức tỷ lệ này là tương đối tích cực và đem đến những hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên trong trường hợp này.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo