Nhận định, phân tích & dự đoán Randers FC vs Aalborg BK 01h00 ngày 09/11

 
Nhận định Đan Mạch
09/11/2019 01:00
Randers FC
Randers FC
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:0 : 0.86
Tỷ lệ Châu Âu
2.70 : 3.50 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.82 : 2.5-3 : 1.02
Aalborg BK
Aalborg BK
 

Ý kiến chuyên gia: Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải VĐQG Đan Mạch mùa này, Randers FC dù phải làm khách vẫn có thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Aalborg. Đó cũng là trận thứ ba liên tiếp Randers FC giành điểm tuyệt đối trên sân của Aalborg. Lối chơi phòng ngự phản công của Randers FC thực sự là một thứ vũ khí lợi hại khiến nhiều đối thủ phải ái ngại.

Phong độ gần đây của Randers FC cũng rất ấn tượng. 11 trận gần đây tính trên mọi đấu trường họ thắng tới 9 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân nhà, Randers FC toàn thắng 4 trận liên tiếp vừa qua. Xa hơn, 11 trận tiếp khách trước đó họ thắng 8, hòa 2, thua 1 và thắng tới 10 lần theo kèo châu Á.

Hiện tại, Randers FC cũng đã vươn lên xếp ở nửa đầu bảng xếp hạng. Với 23 điểm sau 15 trận họ đang đứng ở vị trí thứ 6. Theo quy định của ban tổ chức, các đội bóng cán đích trong Top 6 giải VĐQG Đan Mạch sẽ được đá play-off vô địch sau 26 vòng đấu. Randers FC chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ thành quả đang có.

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm ở thời điểm hiện tại là Randers FC không được tin tưởng vào khả năng đánh bại Aalborg, dù họ có lợi thế sân nhà. Trên sàn giao dịch châu Á, Randers FC thậm chí còn phải xếp chiếu dưới khi Aalborg chấp điểm ăn ở kèo cả trận 0:0. Đây cũng là lần đầu tiên sau 8 chuyến làm khách đến sân của Randers FC, Aalborg được xếp cửa trên.

Aalborg đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém Randers FC. Thua 0-3 ở trận đối đầu lượt đi ngay trên sân nhà nhưng lần tái ngộ sắp tới, Aalborg lại có lợi thế về lực lượng với đội hình hoàn toàn miễn nhiễm chấn thương và thẻ phạt. Toàn thắng 3 trận sân khách gần đây, Aalborg có thêm tự tin để "đòi nợ Randers FC" khi đội chủ nhà mất trung vệ Graves và tiền đạo Kamara vì chấn thương.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo