Nhận định, phân tích & dự đoán Reading vs Brentford 00h00 ngày 01/07

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
01/07/2020 00:00
Reading
Reading
Tỷ lệ Châu Á
1.09 : 1/2:0 : 0.79
Tỷ lệ Châu Âu
3.90 : 3.50 : 1.78
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5 : 0.98
Brentford
Brentford
 

Ý kiến chuyên gia: Brentford không phải là đội bóng được đánh giá quá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Tuy nhiên, đội bóng nhỏ bé này lại đang làm nên những bất ngờ tại giải Hạng nhất Anh, khi vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 66 điểm sau 39 lượt trận. Nếu như tiếp tục đảm bảo vị trí này, họ sẽ giành tấm vé dự vòng play-off thăng hạng.

Tuy nhiên, tham vọng của Brentford chắc chắn không chỉ là bảo vệ vị trí thứ 3 mà họ muốn hướng đến là cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp, khi họ hiện kém đội nhì bảng Leeds United khoảng cách 6 điểm. Mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới hạ màn và cơ hội dành cho Brentford không phải là không có. Vấn đề là họ cần tiếp tục duy trì sự ổn định của mình.

3 vòng đấu gần nhất, Brentford có thành tích toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đây sẽ cú hích lớn dành cho đội bóng này, khi họ có chuyến hành quân tới sân của Reading đêm nay. Các cầu thủ chủ nhà hiện tại đứng thứ 15 trên BXH với 49 điểm, tạo ra khoảng cách 7 điểm so với khu vực xuống hạng.

Trên thực tế, Reading vẫn rất cần điểm để đua trụ hạng, song những gì đội bóng này thể hiện thời gian qua vừa qua là không mấy thuyết phục. 2 trận đấu gần nhất khi mùa giải tái khởi tranh, Reading chỉ giành được 1 điểm. Trên sân nhà Madjeski, Reading cũng chỉ thắng 1/10 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Chính làm trình diễn nghèo nàn này khiến Reading không được đánh giá cao trên sàn giao dịch, khi mức kèo châu Á đưa ra là họ được chấp 0:3/4, cao hơn cả trận lượt đi phải thi đấu trên sân khách (0:1/2). Điều này cho thấy cơ hội thắng kèo của Brentford là rất cao. Nên nhớ rằng, 4 trận gần nhất chấp kèo châu Á 0:3/4, các cầu thủ Brentford giành tới 3 chiến thắng và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Hàng phòng ngự Brentford đang thi đấu thực sự ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp gần đây sạch lưới. Với Reading, 3 trận đã qua của đội bóng này đều kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Kịch bản tương tự cũng sảy ra ở 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Reading: Miazaga nhận án treo giò. Yiadom, Lucas Joao chấn thương

Brentford: Karelis, Sergi Canos vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo