Nhận định, phân tích & dự đoán Reading vs Leeds United 03h00 ngày 13/03

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
13/03/2019 03:00
Reading
Reading
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 3/4:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
4.60 : 3.75 : 1.70
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.89
Leeds United
Leeds United
 

 

Ý kiến chuyên gia: Giải hạng Nhất Anh chỉ còn 10 vòng đấu nữa là hạ màn, về cơ bản cuộc đua giành 2 vị trí thăng hạng trực tiếp lúc này gần như chỉ còn là cuộc đua giữa 3 đội bóng là Norwich (72 điểm), Leeds Utd (70) và Sheffield Utd (68). Đội đứng thứ 4 là West Brom đang trên đà rơi tự do khi mới có 61 điểm và không còn nhiều cơ hội bám đuổi.

Leeds Utd hiện tại đang có thành tích giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, phong độ sân khách của đội bóng này đang khiến NHM cũng như các nhà đầu tư cảm thấy lo lắng. Thống kê cho thấy, 7 chuyến xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường họ chỉ thắng 1 trận, còn lại là 4 thất bại và 2 trận hòa.

Xét tổng thể từ đầu mùa giải, thành tích sân khách của Leeds Utd cũng không quá đáng ngại, bởi họ đang có 31 điểm sau 18 trận, chỉ kém đội nhiều điểm nhất là Norwich khoảng cách 3 điểm. Nói để thấy, cơ hội dành cho thầy trò HLV Marcelo Bielsa ở trận này là vẫn khả thi, nhưng với điều kiện họ phải biết chắt chiu cơ hội.

Bên phần sân đối diện, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Reading đang lên rất cao sau 2 chiến thắng thắng liên tiếp trước Ipswich Town và Wigan. Đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ cho suất trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tính xa hơn, các cầu thủ chủ nhà cũng chỉ để thua 1/8 trận gần đây tại giải hạng Nhất Anh, trong đó có 3 chiến thắng và 2 đến ở những vòng đấu gần nhất.

Trên sân nhà, Reading cũng đang có được phong độ rất ấn tượng, khi bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Theo kèo châu Á, đội chủ nhà mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư ở 4 trong số 5 trận sân nhà đó. Chưa kể, 4 trận đối đầu gần nhất, Reading cũng chỉ nhận 1 thất bại, còn lại là 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở vào thế chân tường, người viết có niềm tin vào khả năng giành điểm của đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Reading: Ezatolahi, McIntyre, Obita, Jaakkola, Bödvarsson, Nélson Oliveira, Sam Baldock chấn thương. Rinomhota, Kelly, Ejaria trở lại.

Leeds Utd: Adam Forshaw, Kemar Roofe, Jack Clarke chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo