Nhận định, phân tích & dự đoán Real Madriz vs Diriangen, 08h00 ngày 19/03

Ý kiến chuyên gia: Giống như mùa trước, Diriangen đang có màn đề-pa rất “ngọt”. Sau 8 vòng, tập thể dưới quyền Tyron Acevedo đã 5 lần ca khúc khải hoàn, kèm theo đó là 2 trận hòa. Trận duy nhất mà Diriangen không thu về điểm nào là cuộc đụng độ Las Sabanas hôm 2/2, tức cách đây 1 tháng rưỡi.

Trên BXH, Diriangen đang chễm trệ ở vị trí số 1, hơn đội bám đuổi gần nhất Managua 1 điểm (17 so với 16). Dù đây là cách biệt khá mong manh, có thể vượt qua bất cứ lúc nào, nhưng việc dẫn đầu đoàn đua ngay từ chặng mở màn giúp Diriangen có thêm sự tự tin rất lớn trong cuộc chiến chinh phục ngôi vương. 

Ở vòng này, Diriangen sẽ chạm trán Real Madriz. Đây được xem là cơ hội để Diriangen gia tăng quỹ điểm. Trái ngược với phong độ ấn tượng của Diriangen, Real Madriz đang gây thất vọng não nề. Theo thống kê, Real Madriz đã trải qua hơn 1 tháng không biết thắng, chính xác là từ sau khúc khải hoàn 4-2 trước Las Sabanas hôm 9/2.

Trong quãng thời gian nói trên, Diriangen đá cả thảy 5 trận, chỉ hòa 1 còn lại thua 4. Ở vòng 8 diễn ra cách đây ít ngày, các học trò HLV Luís Eduardo Montaño bị Chinandega hạ gục với tỷ số 2-1. Nên nhớ, Chinandega là một trong những đội bóng yếu nhất giải. Ở hoàn cảnh đó, không có gì ngạc nhiên nếu Diriangen nối dài mạch toàn thắng trước Real Madriz lên con số 3 (2 trận trước họ lần lượt thắng 1-0 và 2-0).

DỰ ĐOÁN: 1-2 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo