Nhận định, phân tích & dự đoán Rennais FC vs Nimes 22h59 ngày 23/02

 
Nhận định Pháp
23/02/2020 22:59

Stade Rennais FC
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:3/4 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.65 : 3.62 : 4.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2-2.5 : 0.74

Nimes
 

Ý kiến chuyên gia: Không phải là đội bóng được đánh giá quá cao ở thực lực, nhưng Rennes đang khiến làng bóng đá Pháp bất ngờ, khi vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 41 điểm. Tuy nhiên Ligue 1 cho thấy sự phân cấp quá lớn, bởi dù đứng thứ 3 nhưng Rennes cũng kém ngôi đầu của PSG tới 21 điểm và kém đội nhì bảng 11 điểm.

Nhiệm vụ của Rennes lúc này có lẽ chỉ là đảm bảo vị trí thứ 3 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại họ đang bị đeo bám gắt gao bởi nhóm bám đuổi phía sau là Lille (40 điểm) và AS Monaco (38 điểm), Lyon (37), Montpellier (37), Strasbourg (37), Nice (37) hay Bordeaux (35).

Tuy nhiên giữa lúc cần tới sự tập trung nhất, Rennes lại đang khiến NHM cảm thấy thất vọng. Ngoài trận thắng đối thủ yếu Belfort ASM ở cúp quốc gia Pháp, Rennes đang trải qua mạch 3 trận liên tiếp không thắng ở Ligue 1, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Màn trình diễn nghèo nàn này khiến các cầu thủ chủ nhà bị đánh giá khá thấp ở màn tiếp đón Nimes đêm nay.

Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi đánh bại Nimes ở thời điểm hiện tại là không hề đơn giản. Các cầu thủ khách đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng với mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Việc giành 12 điểm tuyệt đối này giúp Nimes leo một mạch từ vị trí áp chót lên thứ 17 với 27 điểm.

Khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 1 điểm và chắc chắn Nimes vẫn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở chuyến làm khách đêm nay nhằm tích lũy thêm điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Chỉ cần chơi đúng với phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng giành điểm của Nimes ở chuyến làm khách này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Rennes: Johansson, Martin chấn thương. Khả năng ra sân của Grenier, Morel, Nyamsi để ngỏ khả năng ra sân

Nimes: Pablo Martinez nhận án treo giò. Depres chấn thương. Deaux, Valls đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo