Nhận định, phân tích & dự đoán Saint-Etienne vs Stade Reims 21h00 ngày 23/02

 
Nhận định Pháp
23/02/2020 21:00

Saint-Etienne
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1/4 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
2.18 : 3.03 : 3.17
Tỷ lệ Tài xỉu
0.76 : 2 : 0.94

Stade Reims
 

Ý kiến chuyên gia: Giai đoạn cuối tháng 1 chứng kiến màn trình diễn tương đối ấn tượng của St Etienne với mạch 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự ổn định này không được các cầu thủ chủ nhà duy trì lâu dài. Bằng chứng là 5 trận gần nhất từ đầu tháng 2 tới nay họ nhận tới 4 thất bại.

Đáng chú ý, cả 4 trận thua đó đều đến ở sân chơi Ligue 1. Việc mất trắng 12 điểm này khiến các cầu thủ St Etienne lao dốc trên BXH, rơi xuống vị trí thứ 16 với 28 điểm. Khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ lúc này chỉ còn là 2 điểm và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào nếu như St Etienne không sớm cải thiện thành tích.

Bên phần sân đối diện, dù không được đánh giá quá cao ở thực lực, nhưng các cầu thủ Reims lại đang có được màn trình diễn tương đối ổn định từ đầu mùa giải. Chiến thắng tối thiểu trước Rennes cuối tuần trước giúp Reims vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 36 điểm và tạo được khoảng cách tương đối an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ.

Thậm chí với 36 điểm hiện có, Reims chỉ còn kém đội đứng thứ 5, vị trí cuối cùng dự cúp châu Âu khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như giành chiến thắng ở chuyến làm khách tới sân của St Etienne đêm nay, Reims hoàn toàn có thể chen chân được vào nhóm có cơ hội dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi Reims sẽ có chuyến làm khách tới sân của một trong những đội bóng mà họ kị giơ nhất. Thống kê cho thấy Reims chỉ thắng được 1 trận (lượt đi) ở 10 lần đối đầu St Etienne gần nhất, trong đó nhận tới 5 thất bại và 4 trận hòa. Reims cũng toàn thua ở 4 lần gần nhất hành quân tới sân của St Etienne, để thủng lưới 12 bàn và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

St Etienne: Fofana nhận án treo giò. Monnet-Paquet, Zaydou Youssouf chấn thương. Arnaud Nordin, Hamouma đang bị đau nhẹ

Reims: Zeneli vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo