Nhận định, phân tích & dự đoán Sampdoria vs US Sassuolo Calcio 21h00 ngày 26/01

 
Nhận định Italia
26/01/2020 21:00

Sampdoria
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:1/4 : 0.94
Tỷ lệ Châu Âu
2.24 : 3.20 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5 : 0.86

US Sassuolo Calcio
 

Ý kiến chuyên gia: Vòng 19 Serie A mùa này, Sampdoria đã có được thắng lợi tưng bừng và đậm đà nhất khi vùi dập Brescia với tỷ số 5-1. Tuy nhiên, ngay sau đó Sampdoria lại để thua Lazio với tỷ số 1-5 ở vòng 20. Sự phập phù tiếp tục được thể hiện, lối chơi cởi mở của Sampdoria vẫn thường báo hại họ khi đối thủ chơi thực dụng hoặc ở đẳng cấp cao hơn.

Ở vòng đấu sắp tới, Sampdoria mất tới 4 trụ cột vì chấn thương và án treo giò gồm Edgar Barreto, Alex Ferrari, Fabio Depaoli và Julian Chabot. Bởi vậy nên việc phải chạm trán một Sassuolo luôn chơi thực dụng khiến khả năng giành thắng lợi của Sampdoria trong 90 phút tranh tài sắp tới là không hề hứa hẹn.

Ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi Serie A mùa này, bằng lối đá phòng ngự phản công khoa học, Sassuolo cũng đã khiến Sampdoria phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-4. Khi các trận đối đầu diễn ra trên sân của Sampdoria, Sassuolo cũng luôn phát huy được sở trường, họ thắng 3, hòa 2 và chỉ để thua 1 trên 6 lần làm khách trước đó.

Sampdoria hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 20 trận. Sassuolo cũng chỉ xếp thứ 15 cùng điểm số 22. Tuy nhiên, điều đáng bàn là Sassuolo vẫn đang đạt phong độ khá ổn trên sân khách. 7 trận xa nhà gần đây họ bất bại 5 lần với 3 trận hòa và 2 chiến thắng. Tính theo kèo châu Á, Sassuolo thắng 5 trên 7 trận đấu này.

Việc Sampdoria chấp -1/4 theo kèo châu Á sớm cho thấy chủ nhà không được đánh giá cao. Bởi trước đây khi tiếp đón Sassuolo, Sampdoria thường chấp -1/2 đến -1/4 theo chỉ số tương tự. Lần tái ngộ sắp tới cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía Sassuolo. Minh chứng thể hiện quan việc điểm ăn cửa khách biến động giảm từ sáng 25/1.

Thông tin lực lượng

Sampdoria: Edgar Barreto, Alex Ferrari, Fabio Depaoli chấn thương, Julian Chabot bị treo giò.

Sassuolo: Marlon Santos, Vlad Chiriches, Gregoire Defrel và Alfred Duncan chấn thương.

Đội hình dự kiến

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo