Nhận định, phân tích & dự đoán Sheffield United vs Brighton & Hove Albion 22h00 ngày 22/02

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
22/02/2020 22:00
Sheffield United
Sheffield United
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/2 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
2.01 : 3.30 : 3.55
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2-2.5 : 0.98
Brighton & Hove Albion
Brighton & Hove Albion
 

Ý kiến chuyên gia: Từ vị thế của một tân binh đặt ra mục tiêu trụ hạng thành công, đến thời điểm hiện tại Sheffield Utd đang được xem là ngựa ô của giải Ngoại hạng Anh, sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Trong bối cảnh Man City mới nhận án cấm thi đấu ở Champions League mùa tới, đồng nghĩa với việc đội đứng thứ 5 có cơ hội tham dự.

Sheffield Utd hiện tại đang đứng 6 trên BXH với 39 điểm, chỉ kém đội đứng thứ 5 là Tottenham 1 điểm và đội đứng thứ 4 là Chelsea 2 điểm. Với việc Chelsea và Tottenham sẽ có màn đại chiến ở vòng đấu này, Sheffield Utd chắc chắn sẽ vươn lên vị trí thứ 5 nếu như giành chiến thắng ở màn tiếp đón Brighton đêm nay.

Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn đối với đoàn quân của HLV Chris Wilder, khi lúc này Sheffield Utd đang thi đấu khá ổn định với mạch 3 trận gần nhất toàn thắng, trong đó có 2 trận tại Ngoại hạng Anh và 1 trận tại FA Cup. Tính theo châu Á, Sheffield Utd thậm chí còn thăng hoa hơn với chuỗi 6 trận liên tiếp thắng kèo.

Sân nhà Bramall Lane cũng đang là điểm tựa tuyệt vời dành cho Sheffield Utd, khi họ chỉ nhận thất bại ở 2 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 1 trong số đó là thất bại tối thiểu trước ông lớn Man City. Nếu tính bại tướng của Sheffield Utd có thể kể tới Aston Villa, West Ham, Bournemouth, Burnley, những đối thủ có trình độ tương đương với Brighton.

Bên phần sân đối diện, đội khách Brighton ở mùa giải thứ 3 góp mặt tại Ngoại hạng Anh cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Tính đến thời điểm hiện tại họ đang đứng thứ 15 trên BXH với 27 điểm, nhưng cũng chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ khoảng cách vỏn vẹn 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Phong độ hiện tại của Brighton là không thực sự ổn định với 6 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh bất thắng. Trên sân khách, Brighton cũng chỉ thắng 1/12 trận gần nhất, trong đó nhận tới 8 thất bại. Chưa kể, trận lượt đi hồi đầu mùa họ cũng để thua tối thiểu. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để có thể đặt niềm tin vào Brighton đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sheffield Utd: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

Brighton: Izquierdo chấn thương. Dale Stephens đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo