Nhận định, phân tích & dự đoán Sivasspor vs Rizespor 00h00 ngày 28/01

 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ
28/01/2020 00:00
Sivasspor
Sivasspor
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 0:1 : 1.06
Tỷ lệ Châu Âu
1.45 : 4.60 : 6.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 3 : 1.00
Rizespor
Rizespor
 

Ý kiến chuyên gia: Sivasspor đang là hiện tượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, khi họ vượt mặt những ông lớn như Galatasaray, Besiktas hay Fenerbahce để leo lên dẫn đầu BXH với 40 điểm sau 18 lượt trận. Cách biệt hiện tại giữa Sivasspor và đội nhì bảng Fenerbahce đang là 3 điểm nhưng đội chủ nhà thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 20 đêm nay, Sivasspor sẽ tái lập khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau. Đây có lẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn nếu như Sivasspor tiếp tục đảm bảo phong độ ổn định như thời gian qua. Nên nhớ rằng ở trận đấu gần nhất tại cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, BHL đội bóng đã quyết định cất nhiều trụ cột và để thua Yeni Malatyaspor (1-2) nhưng không ảnh hưởng tới việc giành vé đi tiếp do đã có chiến thắng 4-1 ở lượt đi.

Việc nhiều hảo thủ được nghỉ ngơi giúp Sivasspor có được quân số mạnh nhất cho trận đấu đêm nay. Thống kê cho thấy, tại giải VĐQG, các cầu thủ Sivasspor đang có mạch 10 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 9 chiến thắng và vỏn vẹn 1 trận hòa. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, đội khách Rizespor có lẽ là thử thách khá nhẹ nhàng.

Rizespor mới bị ông lớn Galatasaray loại khỏi cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, còn ở giải VĐQG đội bóng này cũng thể hiện phong độ khá nghèo nàn với việc để thua 3/5 trận gần đây, đồng thời để thua 4/5 trận sân khách gần nhất. Trên BXH, Rizespor cũng đang nằm ở nửa sau BXH với 23 điểm nhưng tạm thời bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm, một khoảng cách tương đối an toàn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Sivasspor chấp tới 0:1, phản ánh chính xác tương quan lực lượng cũng như phong độ giữa đôi bên. Chưa kể, ở lần gần nhất chấp với tỷ lẹ tương tự khi được chơi trên sân nhà, Sivasspor có chiến thắng 3-1 và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái ngộ đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sivasspor: Goilano, Yesilyurt, Ciftci nhận án treo giò. Rybalka, Fernando chấn thương

Rizerspor: Diomande nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo