Nhận định, phân tích & dự đoán Spartak Tambov vs Krylya Sovetov Samara 23h30 ngày 16/03

 
Nhận định Nga
16/03/2020 23:30

Spartak Tambov
Tỷ lệ Châu Á
0.76 : 0:0 : 1.14
Tỷ lệ Châu Âu
2.55 : 3.00 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.96 : 2 : 0.83
Krylya Sovetov Samara
Krylya Sovetov Samara
 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ có được 1 kết quả hoà và thua 1 sau 2 vòng đấu vừa qua, tình hình của Tambov đang dần xấu đi khi lúc này đã tụt xuống vị trí áp chót trên BXH với chỉ 21 điểm sau 22 vòng đấu. Mặc dù vậy thì với khoảng cách chỉ l điểm so với nhóm an toàn, cơ hội bứt phá dành cho thầy trò HLV Sergei Pervushin là vẫn còn rất nhiều.

Trên thực tế, với việc khoảng cách điểm số của đội đứng từ vị trí thứ 10 đến 16 chỉ là 5, cuộc chiến trụ hạng đến lúc này mới thực sự trở nên gay cấn khi bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút. Và ở vòng đấu tới đây, Tambov sẽ có 1 trận đấu quan trọng như thế khi có cuộc đụng độ với Krylya Sovetov – 1 đối thủ cũng đang cạnh tranh cho 1 suất trụ lại giải đấu cao nhất xứ Bạch Dương.

Khó khăn là điều chắc chắn Tambov sẽ phải đối mặt ở trận đấu này khi mà bản thân họ đang trải qua chuỗi trận thi đấu không thực sự tốt, ngay cả ở loạt giao hữu trong kỳ nghỉ đông trước đó, thầy trò HLV Sergei Pervushin cũng không thể hiện được nhiều và 2 chiến thắng sau 7 trận chính là minh chứng cho phong độ nghèo nàn ấy.

Bên cạnh đó, ở cuộc đụng độ sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả để thua tới 6 sau 9 vòng đấu từ đầu mùa, hy vọng dành cho tân binh này là cũng hết sức mong mạnh, chưa kể đối thủ của họ ở phía bên kia chiến tuyến cũng đang là cái tên được đánh giá cao hơn với nhiều ưu thế hơn từ phong độ đến thành tích đối đầu trong quá khứ.

Cụ thể lúc này, Krylya Sovetov đang có cùng điểm số như Tambov nhưng đứng trên nhờ chỉ số phụ, quan trọng hơn là phong độ của đội bóng này cũng đang có dấu hiệu khởi sắc hơn kể từ sau giai đoạn nghỉ đông khi sau 2 vòng đấu vừa rồi, họ đã giành được tới 4 điểm; riêng trên sân khách, họ cũng bất bại ở 4/6 vòng gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.

Hơn nữa, nếu so về kinh nghiệm, mặc dù cũng mới chỉ có 1 mùa chơi ở hạng đấu cao nhất nước Nga, thế nhưng ít nhiều thầy trò HLV Miodrag Bozovic cũng được đánh giá cao hơn so với 1 tân binh như đối thủ. Chưa kể ở những lần đụng độ trước đây, Krylya Sovetov cũng đang hoàn toàn chiếm ưu thế khi đã thắng tới 5 và chỉ hoà 1 sau 6 trận.

Tuy nhiên thì trên phương diện đầu tư, mọi chuyện lại đang diễn ra có phần không như ý so với Krylya Sovetov khi ở trận này, mức tỷ lệ chính chỉ được niêm yết ở mốc hoà được thua cùng điểm ăn thấp cho chủ nhà. Rõ ràng, với những yếu tố vượt trội về chuyên môn như vậy, mức kèo này là không tương xứng với thầy trò HLV Miodrag Bozovic, cũng vì thế mày đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được đưa ra là 2 hoà cùng thang điểm ăn khá cân bằng, đây cũng là mức kèo không cho thấy khả năng bùng nổ của trận đấu, lại nhất là trong bối cảnh cả 2 đều đang có khàng công không được đánh giá cao và tính chất của cuộc đối đầu cũng được đánh giá là quan trọng để cả 2 phải cảnh giác. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chon đáng kỳ vọng hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tambov: Aleksey Rybin là mối bận tâm duy nhất ở trận này.

Krylya Sovetov: Anton Zinkovskiy vắng mặt vì án treo giò, Maksim Kanunnikov dính chấn thương; trong khi Vitali Lystsov và Poluyakhtov vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo