Nhận định, phân tích & dự đoán Stoke City vs Bristol City 21h00 ngày 14/09

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
14/09/2019 21:00
Stoke City
Stoke City
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1/4 : 1.04
Tỷ lệ Châu Âu
2.20 : 3.30 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.78 : 2.5 : 1.15
Bristol City
Bristol City
 

Ý kiến chuyên gia: Ở mùa giải thứ 2 phải thi đấu tại sân chơi hạng Nhất Anh, các cầu thủ Stoke đặt khá nhiều quyết tâm cạnh tranh tấm vé trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên những gì mà đội bóng này làm được đang khiến NHM cảm thấy thất vọng, khi chưa biết đến mùi chiến thắng.

6 trận đã qua tại sân chơi hạng Nhất Anh, Stoke nhận tới 5 thất bại và có được 1 trận hòa. Những chiến thắng chỉ đến với các cầu thủ chủ nhà khi họ tham chiến ở sân chơi Ngoại hạng Anh, khi đã lọt vào tới vòng 3 sau khi đánh bại Wigan và Leeds Utd. Còn tại hạng Nhất Anh, với 1 điểm có được đến thời điểm này, Stoke đang an phận ở vị trí bét bảng.

Từ vị thế của đội bóng đặt mục tiêu thăng hạng, lúc này Stoke lại phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng. Sự hớ hênh của hàng phòng ngự với việc nhận tới 15 bàn thua từ đàu mùa là nguyên nhân chính dẫn đến việc Stoke sớm khủng hoảng ngay vạch xuất phát. Và những ngày tháng đen tối này dường như chưa chấm dứt, khi cuối tuần này họ phải đối mặt với thử thách không hề đơn giản tới từ Bristol City.

Khác với Stoke, Bristol City cho thấy mục tiêu chính của họ là cạnh tranh tấm vé thăng hạng Ngoại hạng Anh và sẵn sàng buông bỏ mặt trận cúp Liên đoàn Anh. Chính điều này đang mang tới những tín hiệu tích cực cho đội khách. Sau thất bại trong ngày ra quân trước Leeds Utd, các cầu thủ Bristol City đang duy trì mạch 5 trận tiếp theo bất bại.

Với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, giành 11 điểm, các cầu thủ khách hiện tại đã vươn lên thứ 5 trên BXH, chỉ kém đội nhì bảng khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng. Bởi thế, nhiều khả năng họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở trận cầu đêm nay nhằm có được chiến thắng. Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi, bởi ngay cả khi có phong độ cao nhất như mùa trước, Stoke cũng nhận thất bại trước chính Bristol City trên sân nhà, trong trận cầu mà họ cũng chấp đối thủ 0:1/4 như trận đấu đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo