Nhận định, phân tích & dự đoán Sunderland vs Fleetwood Town 02h45 ngày 26/02

 
Nhận định Hạng 2 Anh
26/02/2020 02:45
Sunderland
Sunderland
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1/2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.20 : 3.95
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2-2.5 : 1.03
Fleetwood Town
Fleetwood Town
 

Ý kiến chuyên gia: Sunderland và Fleetwood đang là 2 trong số những ứng viên cạnh tranh vé thăng hạng ở giải hạng 2 Anh (League One) mùa này. Hiện tại Suderland đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng League One với 57 điểm sau 32 trận, Fleetwood xếp thứ 6 với 54 điểm sau 31 trận. Đội đầu bảng Rotherham United có 60 điểm sau 32 trận.

Có thể thấy rằng cơ hội của Sunderland và Fleetwood lúc này là ngang nhau. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới, Fleetwood sẽ san bằng khoảng cách về điểm số với chính đối thủ. Tuy nhiên, rõ ràng là lợi thế trước mắt đang thuộc về "Mèo đen" khi họ được thi đấu trên sân nhà Ánh sáng.

Phong độ gần đây của Sunderland cũng cực kỳ ổn định. 4 vòng đấu vừa qua tại League One, Mèo đen toàn thắng mà không để thủng lưới lần nào. Trên sân nhà, Sunderland thắng 5, hòa 1 trên 6 trận vừa qua, ghi 14 bàn và chỉ 1 lần phải nhận bàn thua. Trong khi đó trên sân khách Fleetwood vẫn thi đấu khá phập phù.

Trong vòng 14 trận sân khách trước đó tại League One, Fleetwood chỉ thắng được 4 trận, còn lại là 3 trận hòa và 7 thất bại. Việc được chấp +1/2 theo kèo châu Á ở chuyến làm khách sắp tới cũng sớm cho thấy Fleetwood không được giới cầm cân nảy mực tin tưởng. Bởi 13 trận sân khách gần đây, Fleetwood chỉ 3 lần được chấp kèo ở mức +1/4.

Lối chơi của Fleetwood thiên về tấn công nhưng ở trận đấu sắp tới họ lại mất đi tiền đạo chủ lực Ched Evans vì án treo giò. Ched Evans đã ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 2 lần sau 25 trận ở mùa giải này cho Fleetwood. Trước hàng thủ đang hoạt động hiệu quả của Sunderland, Fleetwood thực sự khó hứa hẹn có thể làm nên chuyện.

Thông tin lực lượng

Sunderland: Elliot Embleton chấn thương.

Fleetwood: Ched Evans bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Sunderland: McLaughlin; Wright, Willis, Flanagan, Hume, Dobson, Power, O'Nien, Gooch, Wyke, Maguire.

Fleetwood: Cairns; Andrew, Eastham, Souttar, Coyle, Coutts, Biggins, Sowerby, McKay, Madden, Burns.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo