Nhận định, phân tích & dự đoán Swansea City vs Huddersfield Town 22h00 ngày 22/02

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
22/02/2020 22:00
Swansea City
Swansea City
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:1/2 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
2.00 : 3.30 : 3.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2.5 : 0.98
Huddersfield Town
Huddersfield Town
 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ không mấy khởi sắc trong quãng thời gian gần đây đang khiến cho Swasea đánh mất vị thế của mình trong cuộc chiến giành vé dự vòng play-off thăng hạng. Cụ thể ở cả 5 vòng đấu gần nhất, họ đã thua 2 và hoà 3, qua đó tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với 48 điểm sau 33 vòng đấu và đã bị tốp 6 tạo ra khoảng cách 5 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ đang nằm ở nhóm cuối BXH là Huddersfield, Swansea đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Thực tế thì dù phong độ chung là không tốt nhưng tại Liberty, thầy trò HLV Steve Cooper vẫn được đánh giá cao với 6/7 trận bất bại vừa rồi, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Huddersfield thời điểm hiện tại đã không còn dễ bị bắt nạt như quãng thời gian trước đó. Mặc dù lúc này vẫn đang phải vất vả với cuộc chiến trụ hạng khi đứng thứ 20 với 36 điểm sau 33 vòng đấu cùng khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, thế nhưng phong độ của thầy trò HLV Danny Cowley đã có sự cải thiện rất đáng kể.

Tính ra ở 6 trận gần đây, họ đã có 2 chiến thắng cùng 2 kết quả hoà, riêng trên sân khách, họ cũng có điểm ở 2 sau 3 vòng đấu vừa rồi. Với sự tiến bộ như vậy, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Danny Cowley rõ ràng đang được nâng lên nhiều. Điều đó còn được củng cố thêm khi chứng kiến diễn biến từ sàn giao dịch châu Á.

Cụ thể ở trận đấu tới, Swansea được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn bỏ và chênh lệch so với đội khách. Ngoài việc không quá nổi bật so với những lần tiếp đón Huddersfield trước đây thì mức chấp này cũng không phát huy hết những điều kiện mà họ đang có ở hiện tại. Chính vì vậy, sẽ khó mà trông đợi vào đội chủ sân Liberty ở cuộc đọ sức tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, với sự thất thường từ hàng công của 2 đội, bên cạnh đó là những lần đụng độ gần đây cũng không thường xuyên xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, khả năng bùng nổ của trận đấu rõ ràng đang không thực sự được đánh giá cao, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Swansea: Van der Hoorn và Gẻoge Byers vắng mặt vì chấn thương.

Huddersfield: Tommy Elphick, Alex Pritchard, Matty Daly, Grabara và Karlan Grant vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo