Nhận định, phân tích & dự đoán Torino vs Cagliari 20h ngày 18/10

 
Nhận định bóng đá Italia
18/10/2020 20:00

Torino
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1/4 : 0.96
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.25 : 2.80
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2.5 : 0.87

Cagliari
 

Ý kiến chuyên gia: Có thể không được đánh giá cao như những Juventus, Inter Milan, AC Milan, Lazio hay Napoli, nhưng các cầu thủ Torino vẫn được xem là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ có thực lực như Tomas Rincon, Belotti, Simone Verdi, Simone Zaza, Sirigu hay mới nhất là tân binh tới từ AC Milan, Ricardo Rodriguez.

Với đội hình hiện có, đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, những gì mà Toirno thể hiện từ đầu mùa giải đang mang tới nỗi thất vọng lớn dành cho NHM với việc toàn thua cả 2 trận đã đấu, trong đó hàng phòng ngự để thủng lưới 5 bàn.

Nếu như tính cả mùa giải trước, Torino đang sở hữu mạch 7 trận liên tiếp không thắng tại Serie A, trong số này có 3 trận họ được chơi trên sân nhà (thua 2 trận, hòa 1 trận). Nếu tiêp tục thể hiện phong độ hiện tại, suất dự cúp châu Âu có lẽ chỉ là giấc mơ xa vời. Thậm chí, họ hoàn toàn có thể bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng.

Cùng chung hoàn cảnh với Torino là Cagliari, đội bóng lúc này cũng sở hữu mạch trận liên tiếp từ đầu mùa không thắng. Họ cầm chân Sassuolo trong ngày khai mạc trước khi nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây. Với chuỗi trận nghèo nàn này, các cầu thủ khách đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH.

Màn thư hùng tối nay bởi thế mang tính chất rất quan trọng đối với cả hai đội. Ưu thế lúc này đang nghiêng về phía Torino, khi họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng ở 2 lần gần nhất tiếp đón Cagliari trên sân nhà, Torino đều bị cầm hòa. Tính xa hơn, 4 trận đối đầu ở 2 mùa giải gần đây, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cagliari bất bại trước Torino, trong đó có 1 thất bại và 3 trận hòa.

Đây là thời điểm mà cả Torino và Cagliari đều không có được phong độ cao nhất. Một phần nguyên nhân tới từ việc hàng tấn công thiếu sự sắc bén. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, nhiều khả năng màn thư hùng này cũng khó lòng xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Torino: Basello chấn thương

Cagliari: Pereiro chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo