Nhận định, phân tích & dự đoán Venezia vs Salernitana, 23h00 ngày 09/6

Ý kiến chuyên gia: Thất bại 1-2 ở trận lượt đi của trận play-off trụ hạng tại giải Hạng 2 Italia không phải kết quả quá tệ với Venezia, ít nhiều với bàn thắng có được trên sân khách, thầy trò HLV Serse Cosmi cũng tạo được cho mình lợi thế trước trận lượt về. Quan trọng hơn, ở cuộc tái đấu tới đây, Venezia sẽ được chơi trên sân nhà.

Trên thực tế, ở trận lượt đi, Venezia đã để thua từ khá sớm, thế nhưng việc họ vẫn giữ vững được đội hình và không để thua thêm và lại còn có bàn thắng rút ngắn cách biệt trong những phút cuối trận là điều rất đáng khen ngợi. Ở cuộc tái đấu tới đây, khi có lợi thế sân nhà, quyền tự quyết sẽ thuộc về thầy trò HLV Serse Cosmi nhiều hơn.

Điều đáng ngại nhất với Venezia đến từ chính phong độ có phần bất ổn của họ, tính ra ở 6 trận gần đây, họ mới chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua tới 3. Không những thế, dù nói là có lợi thế sân nhà, thế nhưng cần biết rằng, ở 6 trận gần nhất được chơi tại Pierluigi Penzo, thầy trò HLV Serse Cosmi chỉ có 1 chiến thắng, còn lại hòa 4 và thua 1.

Tuy nhiên, có lẽ cũng không đến mức quá lo lắng như vậy khi biết rằng phía bên kia chiến tuyến, Salernitana cũng chẳng khá hơn là bao, thậm chí là còn tệ hơn khi chiến thắng ở trận lượt đi vừa rồi mới là lần duy nhất họ giành điểm tối đa sau 6 trận gần đây, ở 5 trận trước đó thầy trò HLV Menichini chỉ biết đến thất bại.

Đáng nói hơn, Salernitana cũng đang cho thấy phong độ đầy kém cỏi khi phải xa nhà trong thời gian gần đây, cụ thế ở cả 7 trận sân khách gần nhất, họ đều đã phải nhận thất bại. Chính vì lẽ đó, chuyến hành quân đến sân Pierluigi Penzo tới đây đang được xem như vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Menichini.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á mới thực sự đáng chú ý khi ở trận này, Venezia chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Mặc dù đây là mức kèo chấp bằng với những lần tiếp đón Salernitana gần đây, thế nhưng ở vào điều kiện như hiện tại và trong hoàn cảnh bắt buộc phải giành chiến thắng, mức chấp này là chưa thực sự thỏa mãn, vì thế đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng không được đánh giá cao ở trận đấu này. Trên thực tế, với lợi thế dẫn bàn ở lượt đi, sẽ khó mong chờ vào sự cởi mở của Salernitana, còn Venezia dù được chơi trên sân nhà nhưng với tính chất quyết định của trận đấu cũng sẽ phải rất thận trọng, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo