Nhận định, phân tích & dự đoán Villarreal vs Levante 00h30 ngày 16/02

 
Nhận định Tây Ban Nha
16/02/2020 00:30
Villarreal
Villarreal
Tỷ lệ Châu Á
0.77 : 0:1 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
1.50 : 4.50 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.08 : 3 : 0.83
Levante
Levante
 

Ý kiến chuyên gia: Quãng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 chứng kiến phong độ chói sáng của Villarreal với mạch 4 trận toàn thắng, trong đó có 2 trận ở La Liga và 2 trận ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mạch trận thăng hoa này đã chấm dứt, khi "Tầu ngầm Vàng" nhận thất bại sốc 2-4 trước đội bóng chiếu dưới Mirandes và bị loại ở tứ kết cúp Nhà vua.

Sau trận thua trước Mirandes, sự tự tin của Villarreal không còn được duy trì, khi họ mới bị đội bóng yếu hơn là Valladolid cầm hòa tại La Liga. Trận hòa tai hại này khiến đội chủ sân El Madrigal bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới, khi vẫn an phận ở vị trí thứ 8 trên BXH với 35 điểm.

Cách biệt hiện tại so với Top 6 chỉ là 2 điểm, chưa bằng 1 chiến thắng và Villarreal hiểu rằng họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để cạnh tranh thứ hạng. Vấn đề lúc này là đội bóng cần sớm lấy lại sự tự tin cũng như phong độ cao nhất để hướng đến những chiến thắng hoặc tìm kiếm kết quả thuận lợi ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đối thủ của Villarreal ở trận đấu đêm nay là Levante, đội bóng hiện đứng thứ 11 trên BXH với 29 điểm. Khoảng cách hiện tại so với nhóm nguy hiểm lên tới 11 điểm và Levante hoàn toàn có thể thảnh thơi thi đấu và không chịu quá nhiều áp lực về việc có khả năng phải nhận vé xuống hạng vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng phòng độ của đội khách thời gian qua là khá tệ. Chiến thắng trước Leganes vòng trước chấm dứt mạch 4 trận toàn thua trước đó của Levante. Thành tích sân khách của đội bóng này đang khiến NHM không khỏi lo lắng với mạch 4 trận liên tiếp toàn thua. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào đội khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Soriano, Moreno, Morlanse chấn thương. Paul Torres đang bị đau nhẹ

Levante: Pier, Ivan Lopez, Hernani chấn thương. Khả năng ra sân của Radoja còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo