Nhận định, phân tích & dự đoán Vissel Kobe vs Johor FC 17h00 ngày 12/02

 
Nhận định cúp C1 Châu Á
12/02/2020 17:00
Vissel Kobe
Vissel Kobe
Tỷ lệ Châu Á
0.87 : 0:1 1/2 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
1.26 : 5.35 : 10.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3 : 0.92

Johor FC
 

Ý kiến chuyên gia: Vissel Kobe tham dự AFC Champions League mùa này với tư cách nhà vô địch cúp Hoàng đế Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ góp mặt ở sân chơi lớn nhất châu Á cấp CLB. Còn với Johor DT, đây là mùa thứ 2 liên tiếp Nhà vô địch Malaysia tham dự vòng bảng AFC Champions League.

Ở bảng G còn có 2 đội bóng rất mạnh khác là Suwon Bluewings và Guangzhou Evergrande nên Johor DT bị đánh giá thấp nhất. Ở lượt trận ra quân chiều nay, đại diện đến từ Malaysia phải hành quân tới xứ sở hoa Anh đào. Trên sàn giao dịch, họ bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:1 3/4.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi Vissel Kobe được đánh giá vượt trội về đẳng cấp khi sở hữu nhiều ngôi sao châu Âu trong đội hình như Thomas Vermaelen, Sergi Samper hay Andres Iniesta. Ngoài ra, đội bóng Nhật còn sở hữu 2 cầu thủ Brazil khác là Wellington và Dankler. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng Vissel Kobe sẽ dễ dàng tạo ra chiến thắng tưng bừng ở trận mở màn.

Thực tế, ở mùa giải trước, Vissel Kobe chỉ về đích thứ 8 ở giải VĐQG Nhật Bản. Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao nhưng đội bóng của HLV Thorsten Fink thi đấu không hiệu quả như kì vọng. Chưa kể, đây là lần đầu tiên họ góp mặt ở AFC Champions League. Sự bỡ ngỡ có thể khiến đại diện xứ sở hoa Anh đào gặp khó khăn. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Vissel Kobe mới chỉ có 1 trận đấu là trận tranh siêu cúp Nhật Bản với Yokohama. Kết quả, thầy trò Thorsten Fink chỉ có kết quả hòa 3-3 (sau đó thắng trên loạt đấu súng cân não).

Còn với Johor DT, đội bóng này đã có 6 mùa liên tiếp vô địch giải VĐQG Malaysia. Ở AFC Champions League, dù không thể vượt qua vòng đấu bảng nhưng Johor DT thi đấu khá tốt trước các đối thủ mạnh như Kashima Antlers, Gyeongnam hay Shandong Luneng. Ở chuyến viếng thăm Nhật Bản, họ cũng bị Kashima Antlers chấp sâu với tỷ lệ 0:1 3/4 nhưng chỉ để thua với cách biệt 1 bàn (thua 1-2).

Tương tự, khi làm khách ở Shandong Luneng, Johor DT cũng chỉ để thua sát nút 1-2 dù bị chấp sâu với tỉ lệ 0:1 3/4. Tại sân nhà, họ thậm chí còn đánh bại Kashima Antlers và cầm hòa Gyeongnam. Những kết quả đó cho thấy Johor DT không phải đối thủ dễ bắt nạt khi bước ra sân chơi châu lục.

Trước đối thủ mạnh như Vissel Kobe, Johor DT có lý do để áp dụng đấu pháp phòng ngự và chờ đợi thời cơ. Cách chơi này có thể giúp thầy trò Luciano Figueroa giành kết quả tốt bởi đội hình của họ có sự kết hợp khá ấn tượng giữa những tuyển thủ Malaysia và lực lượng ngoại binh chất lượng.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo