Nhận định, phân tích & dự đoán Vitebsk vs Isloch Minsk 22h ngày 7/8

 
Nhận định Belarus
07/08/2020 22:00

Vitebsk
Tỷ lệ Châu Á
0.78 : 0:0 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
2.35 : 3.35 : 2.70
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5 : 0.94

Isloch Minsk
 

Ý kiến chuyên gia: Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải VĐQG Belarus mùa này, Vitebsk đã để thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2 trên sân của Isloch Minsk. Sau 20 vòng đấu ở chiến dịch 2020, Vitebsk và Isloch Minsk cùng giành được 29 điểm, chia sẻ nhau các vị trí thứ 9 và thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Isloch Minsk đang gây ấn tượng tốt với người hâm mộ bằng 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, ghi 6 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Trong khi đó Vitebsk vừa tay trắng rời cuộc chơi ở lần xuất quân gần nhất và để mất điểm 4 trên 6 vòng đấu vừa qua. Với những thông tin như vậy, Vitebsk rõ ràng đang tỏ ra yếu thế.

Tuy nhiên trên sàn giao dịch, Vitebsk vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ trước giờ bóng lăn. Kèo châu Á trận Vitebsk vs Isloch Minsk tính đến chiều 6/8 vẫn chưa chính thức xuất hiện nhưng dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng Isloch Minsk được chấp +1/4 theo handicap cả trận.

Vitebsk đáng tin vì có lợi thế sân nhà. 3 trận tiếp đón Isloch Minsk gần đây, Vitebsk toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Hơn thế ở trận đấu sắp tới đội khách còn gặp bất lợi về mặt lực lượng với danh sách 4 cầu thủ chấn thương và 1 trụ cột bị treo giò. Cần biết rằng lần gần nhất làm khách trên sân của Vitebsk, Isloch Minsk đã chấp -1/4 theo kèo châu Á.

7 trên 10 trận đối đầu gần đây giữa Vitebsk vs Isloch Minsk khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 8 trên 10 trận sân nhà vừa qua của Vitebsk cũng kết thúc mà không thể vượt mốc 2,5 pha lập công. Khả năng có nhiều bàn thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới bị đánh giá thấp hơn nữa khi cả chủ nhà và khách đều buộc phải thi đấu thận trọng vì đang được xác định là thành viên của cuộc chiến trụ hạng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Vitebsk: Có đội hình mạnh nhất.

Isloch: Pavel Rybak, Momo Yansane, Vladislav Glinskiy và Sandro Tsveiba chấn thương, Sergei Kontsevoi bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo