Nhận định, phân tích & dự đoán Wehen Wiesbaden vs SV Sandhausen 23h30 ngày 26/05

 
Nhận định Hạng 2 Đức
26/05/2020 23:30
SV Wehen Wiesbaden
SV Wehen Wiesbaden
Tỷ lệ Châu Á
1.10 : 0:0 : 0.79
Tỷ lệ Châu Âu
2.88 : 3.30 : 2.40
Tỷ lệ Tài xỉu
0.94 : 2.5 : 0.88
SV Sandhausen
SV Sandhausen
 

Ý kiến chuyên gia: Wehen Wiesbaden trở lại thi đấu sau đại dịch Covid-19 tương đối ấn tượng, khi có chiến thắng 2-1 trước ông lớn Stuttgart. Tuy nhiên, sự hưng phấn này không được kéo dài, bởi ở lượt trận cuối tuần trước họ đã nhận thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách tới sân của Heidenheim.

Thất bại đó khiến Wehen Wiesbaden dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với 28 điểm, chỉ hơn đội đứng bét bảng 4 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận. Khoảng cách so với đội nằm trong nhóm an toàn cũng chỉ là 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ vẫn là rất khả thi với các cầu thủ chủ nhà.

Đối thủ của Wehen Wiesbaden đêm nay là Sandhausen, đội bóng hơn họ 2 điểm, đứng thứ 14 trên BXH. Bởi thế, đây có thể coi là trận chung kết ngược giữa hai đội. Nếu như đội bóng nào giành chiến thắng đêm nay, họ sẽ tích lũy được những điểm số quan trọng trong cuộc chạy trốn tử thần.

Màn trình diễn của Sandhausen thời gian qua là khá tệ, khi không thắng cả 2 trận đã đấu sau đại dịch Covid-19, với 1 thất bại và 1 trận hòa. Tính xa hơn, đội khách đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp bất thắng, trong đó nhận tới 5 thất bại. Trên sân khách, Sandhausen chỉ thắng 1/12 trận gần nhất. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực sữ không dễ để Sandhausen có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo