Nhận định, phân tích & dự đoán Wolfsburg vs Gent 03h00 ngày 08/11

 
Nhận định Cúp C3 Europa League
08/11/2019 03:00
Wolfsburg
Wolfsburg
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 0:1 : 0.82
Tỷ lệ Châu Âu
1.57 : 3.90 : 5.75
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5-3 : 0.98
Gent
Gent
 

Ý kiến chuyên gia: Kết thúc giai đoạn lượt đi vòng bảng Europa League, cục diện tại Bảng I chưa có sự phân hoá quá lớn, cụ thể với cùng 5 điểm có được, Wolfsburg và Gent đang lần lượt chia nhau 2 vị trí đầu tiên trên BXH, trong khi Oleksandria và Saint-Etienne đang lần lượt đứng sau với cùng 2 điểm. Với tình cảnh như vậy, khả năng đi tiếp dành cho cả 4 đội là vẫn còn.

Ở lượt trận tiếp theo, với việc 2 đội dẫn đầu sẽ đụng độ, trong khi cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức của 2 đội còn lại, nhiều khả năng sẽ có sự phân hoá trên BXH. Lúc này, mặc dù đang có cùng 5 điểm như đối thủ, nhưng với hiệu số bàn thắng bại cao hơn Worlfsburg đang được xếp trên so với Gent. Trên thực tế thì bản thân Worlfsburg cũng vốn đã được đánh giá cao hơn về trình độ so với đối thủ.

Ngoài việc đến từ nến bóng đá phát triển hơn, kinh nghiệm và thành tích của Woflsburg tại đấu trường châu Âu cũng tỏ ra vượt rội so với đậi diện đến từ Bỉ. Mặc dù vậy, vấn đề của thầy trò HLV Oliver Glasner ở thời điểm hiện tại là cũng không ít, chủ yếu ở đây là phong độ có phần nghèo nàn khi cả 5 trận vừa rồi, họ đều không thắng, thậm chí 2 trận gần nhất đều là thất bại.

Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng thành tích nghèo nàn khi chỉ thắng 2 ở 7 trận gần nhất tại Volkswagen, những đánh giá cho thầy trò HLV Oliver Glasner về chuyên môn là không quá tích cực. Trong khi bên phía đối diện, Gent mới là cái tên đang để lại sự tin tưởng với phong độ thi đấu ổn định suốt thời gian dài vừa qua.

Cụ thể ở 17 trận gần đây trên mọi đấu trường, đại diện của Bỉ đã chơi tốt với thành tích bất bại tới 16, trong đó có 10 chiến thắng. Riêng ở sân chơi Europa League, thầy trò HLV Jess Thorup đã bất bại từ vòng sơ loại thứ 3 đến nay sau tất cả 7 trận, trong đó ở cả 3 chuyến làm khách gần nhất, họ cũng bất bại. Và việc đang có số điểm ngang hàng với đối thủ cũng là 1 thành tích đáng nể với đội bóng này.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Wolfsburg vẫn được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1. Ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này tại đấu trường Champions League hồi năm 2016, Wolfsburg cũng được xếp ở mức kèo tương tự, nhưng đó là thời điểm mà họ đang trải qua mùa giải đầy thăng hoa chứ không bất ổn như hiện tại. Vì vậy, với những gì đang diễn ra, hoàn toàn có thể trông đợi vào sự khác biệt của ầy trò HLV Oliver Glasner ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức này, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, trong bối cảnh mà phong độ hàng công của Wolfsburg đang chơi không tốt, còn Gent ở thế làm khách cũng khó mà chơi cởi mở, mức tỷ lệ này là khá cao và cho thấy những đánh giá tích cực với khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolfsburg: Admir Mehmedi, Xaver Schlager, Koen Casteels, Ginczek và Ignacio Camacho tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Gent: Giorgi Chakvetadze vắng mặt vì chấn thương; trong khi Michael Ngadeu-Ngadjui sẽ không thể chơi trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo