Nhận định, phân tích & dự đoán Wolves vs Sheffield United 21h00 ngày 01/12

 
Nhận định Ngoại Hạng Anh
01/12/2019 21:00
Wolves
Wolves
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:1/2 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
1.84 : 3.20 : 3.90
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2-2.5 : 1.10
Sheffield United
Sheffield United
 

Ý kiến chuyên gia: Giữa tuần qua Wolves đã có trận hòa 3-3 trên sân của Braga ở vòng bảng Europa League. Với 1 điểm có được trên đất Bồ Đào Nha, đoàn quân HLV Nuno Espírito Santo đã xuất sắc có được tấm vé vào vòng 1/16. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Wolves có được thành tích này và chắc chắn đó là cú hích cực lớn dành cho đội bóng này trong hành trình sắp tới.

Việc có được tấm vé vào vòng 1/16 sớm 1 lượt trận giúp Wolves thảnh thơi hơn và có sự tập trung cần thiết cho mặt trận Ngoại hạng Anh, nơi mà mùa giải này họ vẫn đang thi đấu khá ổn định như thời điểm mới giành vé thăng hạng ở mùa giải trước. Đặc biệt cũng cần nhấn mạnh rằng quãng thời gian khoảng 2 tháng trở lại đây mới được chứng kiến Wolves dần lột xác.

Theo thống kê, Wolves toàn thắng 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Nếu tính xa hơn, từ cuối tháng 9 tới nay đội bóng này chưa thua tại sân chơi cao nhất xứ sương mù với 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Thành tích này giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 19 điểm. Tuy nhiên, cách biệt so với Top 4 vẫn là rất xa, lên tới 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Đối thủ của Wolves ở trận đấu đêm nay là Sheffield United, đội bóng đang sắm vai ngựa ô của chính họ mùa trước. Tân binh Ngoại hạng Anh đang cho thấy mình là cái tên không dễ bị bắt nạt, khi đang đứng thứ 6 trên BXH, ngay phía sau Wolves với 1 điểm ít hơn. Điểm mạnh của đội khách chính là khả năng chơi phòng ngự cực tốt, với việc mới để thua 12 bàn, đứng thứ 2 trên danh sách những đội có hàng thủ chơi tốt nhất, sau Leicester (8 bàn thua) và bằng đội đầu bảng Liverpool.

Phong độ sân khách của Sheffield United chắc chắn cũng sẽ khiến Wolves dè chừng, bởi họ chưa nhận thất bại nào từ đầu mùa giải với 5 trận hòa và 1 chiến thắng. Tottenham, Chelsea là những ông lớn không thể khuất phục được đoàn quân HLV Chris Wilder. Theo thống kê, Wolves là đội duy nhất thắng kèo tuyệt đối trên sân khách mùa này. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho Wolves trong việc chinh phục mức tỷ lệ 0:1/2 chấp đối thủ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolves: Roman Saiss nhận án treo giò. Boly chấn thương. Khả năng ra sân của Bennett và Gibbs-White còn bỏ ngỏ

Sheffield United: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Thủ thành Henderson trở lại khung gỗ sau khi vắng mặt ở trận đấu với M.U

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo