Nhận định, phân tích & dự đoán Yokohama F Marinos vs Gamba Osaka 12h00 ngày 23/02

 
Nhận định Nhật Bản
23/02/2020 12:00
Yokohama F Marinos
Yokohama F Marinos
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 0:3/4 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.72 : 4.35 : 4.20
Tỷ lệ Tài xỉu
1.01 : 3 : 0.90
Gamba Osaka
Gamba Osaka
 

Ý kiến chuyên gia: Gamba Osaka rõ ràng là rất thiếu may mắn khi phải đá vòng khai mạc trên sân khách. Không những vậy, đối thủ của họ còn là ĐKVĐ Yokohama Marinos. Chính vì vậy, dù bước vào mùa giải mới với tham vọng rất lớn, nhưng ngay cả các CĐV nhiệt thành của Gamba Osaka cũng không dám kỳ vọng thầy trò Tsuneyasu Miyamoto sẽ có điểm ở vòng 1.

Đó là lý do mà họ bị đánh giá thấp hơn hẳn Yokohama Marinos trên sàn giao dịch. Cụ thể, đoàn quân của HLV Miyamoto được phe chủ nhà chấp 0:3/4. So với mù trước, đây rõ ràng là tỷ lệ rất thiếu tích cực với Gamba Osaka. Cần biết, hồi đầu tháng 9 vừa qua, Gamba Osaka “chỉ” được Yokohama Marinos chấp 0:1/2 khi đổ bộ xuống Nissan Stadium.

Trước khi tiếp đón Gamba Osaka, Yokohama Marinos đã kịp làm nóng bằng trận trận Siêu Cúp Nhật Bản với Vissel Kobe và 2 trận tại AFC Champions League. Ngoại trừ màn “đấu súng” thiếu may mắn trước Vissel Kobe, Yokohama Marinos đều ca khúc khài hoàn 2 trận còn lại, trung bình mỗi trận xé lưới đối phương 3 lần.

Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Yokohama Marinos đang có mạch 11 trận bất khả bại, 9 trong số đó mang lại niềm vui cho giới đầu tư, bao gồm 3 trận phải chấp 0:3/4. Trong khi đó, Gamba Osaka không có trạng thái tốt nhất trước khi đổ bộ xuống Nissan Stadium, thể hiện qua việc vừa thua Kashiwa Reysol 0-1 tại Cúp Liên đoàn. 6 chuyến hành quân gần đây, Gamba Osaka thua đến 4, một trong số đó trước chính Yokohama Marinos. Tin rằng, 3 điểm sẽ thuộc về phe chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 3-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo