Nhận định, phân tích & dự đoán Greuther Furth vs VfL Osnabruck 23h30 ngày 26/05

 
Nhận định Hạng 2 Đức
26/05/2020 23:30
Greuther Furth
Greuther Furth
Tỷ lệ Châu Á
0.83 : 0:1/4 : 1.07
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.50 : 3.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.81 : 2.5-3 : 1.01
VfL Osnabruck
VfL Osnabruck
 

Ý kiến chuyên gia: Khoảng cách 8 điểm với tốp 3 là khá lớn để Greuther Furth có thể hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên với việc đang đá ít hơn 1 trận, thầy trò HLV Stefan Leitl vẫn còn cửa để thu hẹp khoảng và nuôi tiếp hy vọng. Cụ thể lúc này, Greuther Furth đang đứng thứ 8 trên BXH với 37 điểm sau 26 vòng đấu.

Ở vòng đấu tới đây, với việc sẽ chỉ phải chạm trán với tân binh như Osnabruck, thầy trò HLV Stefan Leitl đang có cơ hội lớn để hướng tới điểm số tối đa, qua đó có thể hy vọng thu hẹp khoảng cách với đối thủ. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi xét về thực lực, họ vẫn được đánh giá cao hơn, chưa kể phong độ hiện tại của Greuther Furth cũng là khá tốt.

 Cụ thể ngay ở vòng đấu đầu tiên sau quãng thời gian tạm nghỉ, họ đã có trận hoà 2-2 với đội bóng mạnh là Hamburg. Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Stefan Leitl còn được chơi trên sân nhà, nơi mà từ đầu mùa ho đã thắng 7 và hoà 2 sau 13 vòng đấu, đặc biệt là chiến tích toàn thắng ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón Osnaburck.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đang đứng thứ 13 trên BXH, thế nhưng với 30 điểm sau 27 vòng đấu, khoảng cách giữa Osnabruck với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm. Đáng lo hơn khi trước chuyến hành quân đến Sportpark Ronhof sắp tới, thầy trò HLV Daniel Thioune lại đang thể hiện 1 bộ mặt hết sức đáng ngại khi đã thua tới tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 vòng đấu gần đây.

Mặc dù vậy, hy vọng cũng đang được gỡ gạc lại cho Osnabruck khi chứng kiến màn trình diễn trên sân khách trong quãng thời gian gần đây, cụ thể sau 13 trận, thầy trò HLV Daniel Thioune đã có tới 11 trận bất bại. Vì vậy, chuyến làm khách sắp tới cũng chưa đến mức quá khó khăn cho đội bóng này giống như đã mô tả ở trên.

Đặc biệt hơn là trên sàn giao dịch châu Á, việc  Greuther Furth chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cũng không cho thấy ưu thế quá lớn của đội bóng này, dù cho điểm ăn của họ thậm chí cũng đang thấp hơn. Trong quá khứ, khi cả 2 còn chơi chung hạng, Greuther Furth đã thường xuyên chấp tới 1 hoà trước Osnabruck, chứ chưa nói đến việc đối thủ vừa thăng hạng như hiện tại. 

Chính vì vậy, với mức kèo như đã niêm yết, sẽ khó để trông đợi vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Sportpark Ronhof, và đội khách mới là những người thực sự đáng để kỳ vọng.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo