Nhận định, phân tích & dự đoán Synot Slovacko vs SK Sigma Olomouc 22h59 ngày 26/05

 
Nhận định Séc
26/05/2020 22:59
Synot Slovacko
Synot Slovacko
Tỷ lệ Châu Á
0.81 : 0:0 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
2.55 : 3.36 : 2.86
Tỷ lệ Tài xỉu
0.79 : 2-2.5 : 1.04
SK Sigma Olomouc
SK Sigma Olomouc
 

Ý kiến chuyên gia: Sau quãng thời gian gần 3 tháng nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải VĐQG CH Czech sẽ bắt đầu trở lại từ giữa tuần này để thi đấu nốt giai đoạn cuối của mùa giải. Hiện tại, Slovacko đang đứng thứ 6 trên BXH với 37 điểm sau 24 lượt trận, vị trí cuối cùng tham dự vòng chung kết toàn mùa.

Khoảng cách so với đội đứng thứ 3 chỉ là 3 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội bám đuổi phía sau vỏn vẹn 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như để mất điểm ở những vòng đấu tới, viễn cảnh bị đánh bật khỏi Top 6 là hoàn toàn có thể. Chính vì thế, nhiệm vụ của Slovacko là cần nỗ lực giành chiến thắng ở các vòng đấu tới.

Đối thủ của Slovacko ở trận đấu đêm nay là Sigma Olomouc, đội bóng đang đứng thứ 10 với 32 điểm, nằm ở vị trí áp chót trong nhóm dự play-off dự Europa League mùa tới, nhưng cũng chỉ hơn nhóm phải tham dự đá play-off trụ hạng khoảng cách 5 điểm. Bởi thế, cả Slovacko và Sigma Olomouc đều là những đội bóng rất khát điểm ở trận đấu này.

Trước khi bước vào trận đấu này, Slovacko đang có sự chuẩn bị tương đối tốt với 2 trận giao hữu toàn thắng. Đội khách Sigma Olomouc cũng có được màn trình diễn khá ấn tượng, với việc giành chiến thắng 2, thua 1 trong 3 trận giao hữu chuẩn bị cho giai đoạn tái khởi động mùa giải.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 thời điểm đầu nhưng dần được đẩy lên thành 0:1/4. Mức kèo này cũng từng xuất hiện ở lần gần nhất Slovacko tiếp đón Sigma Olomouc trên sân nhà, trận đấu mà họ giành chiến thắng tưng bừng 3-1. Tính xa hơn, 4 trận gần đây được chơi tại tổ ấm của mình, Slovacko đều khiến Sigma Olomouc ôm hận với 3 thắng lợi và 1 trận hòa. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo