Nhận định, phân tích & dự đoán SV Wehen Wiesbaden vs VfB Stuttgart 18h30 ngày 17/05

 
Nhận định Hạng 2 Đức
17/05/2020 18:30
SV Wehen Wiesbaden
SV Wehen Wiesbaden
Tỷ lệ Châu Á
0.95 : 3/4:0 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
4.80 : 3.90 : 1.65
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2.5-3 : 0.98
VfB Stuttgart
VfB Stuttgart
 

Ý kiến chuyên gia: Mới nhận tấm vé xuống hạng 2 hồi đầu mùa giải, tham vọng của Stuttgart là nhanh chóng trở lại với sân chơi Bundesliga. Quyết tâm của các cầu thủ khách đã được họ thể hiện rất tốt tính đến trước thời điểm nghỉ vì đại dịch Covid-19 hồi giữa tháng 3 vừa qua, khi Stuttgart vươn lên vị trí nhì bảng với 45 điểm, kém ngôi đầu 6 điểm và hơn đội bám đuổi phía sau 1 điểm.

9 vòng đấu kể từ thời điểm mùa giải tái khởi động sẽ là những trận đấu mang tính chất sống còn với Stuttgart, bởi nếu như không duy trì được sự tập trung ở giai đoạn nước rút này, họ hoàn toàn có thể bị vượt mặt, khi những Hamburg hay Heidenheim cũng đang cho thấy quyết tâm lớn trong việc cạnh tranh một trong hai suất thăng hạng trực tiếp.

Cơ hội để Stuttgart tiếp tục duy trì vị trí nhì bảng, đồng thời có thể bám đuổi ngôi đầu đến ở vòng đấu này, khi họ có chuyến hành quân tới sân của Wehen Wiesbaden, đội bóng đang rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại đội chủ nhà có 25 điểm, nằm ở vị trí phải dự play-off trụ hạng (thứ 16), nhưng cũng chỉ hơn 2 đội bét bảng khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Xét về phong độ, Stuttgart được đánh giá nhỉnh hơn, khi thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Wehen Wiesbaden lại để thua 3 trận, hòa 1 và chỉ có 1 thắng lợi ở 5 trận đã qua. Đó chính là lý do, dù được chơi trên sân nhà nhưng Wehen Wiesbaden vẫn bị đối thủ chấp kèo 0:3/4. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng Stuttgart thường không có duyên với tỷ lệ này, khi 3 trận gần nhất chấp các đội chủ nhà 0:3/4, họ đều không thể thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện cuối tuần này.

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo