Biến động kèo Barcelona vs Brann, 00h45 ngày 29/3, Champions League Nữ

Thứ năm, ngày 03/28/2024

Để thua 1-2 trước Barcelona trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Champions League khiến Brann bị đẩy vào thế rất khó ở trận lượt về trên sân khách. Thậm chí, trước các nhà đương kim vô địch, nguy cơ Brann thảm bại sau 90 phút là rất cao.

Vài năm trở lại đây, đội Nữ Barcelona thực sự đã vượt mặt Lyon để trở thành câu lạc bộ mạnh nhất tại đấu trường Champions League. 3 năm vừa qua, Barcelona đều vào đến trận đấu cuối cùng và có 2 lần giành chiến thắng. Đương nhiên, mục tiêu của đội bóng này ở mùa giải năm nay cũng không gì khác ngoài chức vô địch.

Ngay từ vòng đấu bảng, Barcelona đã cho thấy sức mạnh đáng sợ. Sau 6 lượt trận tại bảng A, Barcelona mang về đến 16 điểm với 5 chiến thắng và chỉ 1 trận bị cầm hòa. Đáng nói, trận đấu duy nhất mà đại diện Tây Ban Nha mất điểm chỉ diễn ra ở lượt trận cuối vòng bảng khi họ đã chắc chắn có vé vào tứ kết với thành tích dẫn đầu.

Biến động kèo Barcelona vs Brann, 00h45 ngày 29/3, Champions League Nữ

Trận đấu tứ kết lượt đi, các cầu thủ Barcelona đã gặp đôi chút khó khăn khi chỉ đánh bại Brann với tỷ số 2-1 trên sân khách. Thế nhưng, nên nhớ đây là trận cầu mà đội bóng Tây Ban Nha cầm bóng đến 66% thời lượng, thực hiện 34 cú sút cầu môn và chỉ thiếu đi một chút may mắn để nghiền nát đối thủ. 23 trận sân nhà mùa này, Barcelona thắng đến 22 trận và chỉ 1 lần bị cầm hòa. Thậm chí phần lớn những thắng lợi họ có được đều là những trận thắng cực kỳ áp đảo. 

Trong khi đó, đây mới là mùa bóng đầu tiên các cô gái Brann được góp mặt ở sân chơi Champions League. Ở loạt trận đấu bảng, Brann làm khá tốt nhiệm vụ của mình khi thành công cán đích với ngôi nhì bảng B. Họ giành được 13 điểm sau 6 trận và chỉ chấp nhận xếp sau đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu Lyon. 

Tỷ lệ châu Á Barcelona vs Brann

Tỷ lệ kèo châu Á Barcelona vs Brann

Thế nhưng, sự khác biệt về mặt đẳng cấp giữa Brann so với những đội bóng còn lại góp mặt ở tứ kết Champions League mùa này vẫn là quá lớn. Trận đấu lượt đi họ phải chịu trận suốt 90 phút nhưng vẫn thua 1-2. Việc phải hành quân đến Tây Ban Nha ở trận lượt về thực sự là thử thách quá nặng dành cho Brann. Nên nhớ 4 trên 6 trận sân khách gần nhất, Brann đều phải nhận thất bại.

Barcelona đang là câu lạc bộ nữ mạnh nhất hành tinh thời điểm hiện tại, do đó chắc chắn họ sẽ luôn là đội được xếp kèo trên ở mọi cuộc đấu. Trận cầu tới đây cũng không phải ngoại lệ khi Barcelona được đánh giá chấp Brann đến 4 bàn. Rõ ràng đây là mức chấp rất lớn nhưng vẫn phù hợp với sự khác biệt trình độ giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Ngay thời điểm đầu, nhà cái châu Á đã niêm yết kèo đấu này trên sàn giao dịch với mức chấp lên đến 4 bàn nghiêng về phía Barcelona. Bởi đây là một kèo đấu của bóng đá nữ nên tỷ lệ kèo chấp chỉ được công khai ở thời điểm chỉ còn chưa đầy 24 tiếng trước lúc bóng lăn. Do vậy, dễ hiểu khi mức chấp được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không có bất kỳ biến động nào.

Ở trận đấu lượt đi cách đây không lâu, Barcelona cũng chấp Brann đến 3.25 bàn. Các nhà đương kim vô địch đã để thua kèo đấu châu Á do chỉ thắng 2-1 chung cuộc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm nhấn chìm đối thủ, Barcelona hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu bùng nổ. Dù mức chấp lên đến 4 bàn thế nhưng rõ ràng đội chủ nhà vẫn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các nhà đầu tư chơi kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Brann

Barcelona: Coll; Bronze, Paredes, Engen, Rolfo; Guijarro, Walsh, Bonmati; G.Hansen, Caldentey, Parallelo

Brann: Mikalsen; Stenevik, Ostenstad, Tynnila; Kvamme, Kielland, Haugland, Eikeland, Lund; Gaupset, Crummer

Dự đoán

Dự đoán tỷ số: Barcelona 5 - 0 Brann

Chọn: Barcelona

Kết quả bóng đá chính xác nhất trên keonhacai5.top

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo