Biến động kèo Đức vs Hà Lan, 02h45 ngày 27/3, Giao hữu quốc tế

Thứ ba, ngày 03/26/2024

Đức sau thắng lợi thuyết phục 2-0 trước tuyển Pháp sẽ có thêm một thử thách đáng gờm ở loạt trận Fifa Days tháng 3 mang tên Hà Lan. Dù vậy, với phong độ và tinh thần đang lên rất cao, không quá ngạc nhiên nếu đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann sẽ tiếp tục giành được thắng lợi.

Với tư cách chủ nhà Euro 2024, tuyển Đức không cần phải thi đấu vòng loại. Những Cỗ Xe Tăng đã tận dụng quãng thời gian vòng loại Euro 2024 diễn ra để thi đấu giao hữu rèn quân. Tuy nhiên, thành tích của Đức ở giai đoạn này thực sự không ấn tượng, thậm chí họ còn phải chia tay huấn luyện viên Hansi Flick vì thành tích quá bết bát.

Trận thua tan nát 1-4 trước Nhật Bản là giọt nước tràn ly khiến Hansi Flick lãnh tráp sa thải. Sau đó, với sự xuất hiện của Julian Nagelsmann trên băng ghế chỉ đạo, tuyển Đức mới dần tìm lại được phong độ. Ngay trận đầu tiên dưới thời Nagelsmann, Đức đã thành công đánh bại Pháp với tỷ số 2-1.

Biến động kèo Đức vs Hà Lan, 02h45 ngày 27/3, Giao hữu quốc tế

Tính đến thời điểm này, Đức đã chơi tổng cộng 6 trận đấu giao hữu quốc tế cùng tân thuyền trưởng Nagelsmann. Những Cỗ Xe Tăng giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần phải nhận thất bại. Đáng chú ý, 2 trên 3 thắng lợi mà họ có được ở giai đoạn này đều diễn ra trước đối thủ rất mạnh tuyển Pháp. Thậm chí, thắng lợi 2-0 trước Gà Trống Goloa mới đây thực sự là trận đấu hay nhất của tuyển Đức kể từ Euro 2020 đến nay.

Trong khi đó, dù không được đánh giá cao như Đức thế nhưng Hà Lan cũng xứng đáng nằm trong nhóm ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch Euro 2024. Cơn Lốc Màu Da Cam sau khi tái hợp cùng Ronald Koeman đã chơi rất lên chân ở loạt trận vòng loại Euro 2024  và đang có màn chạy đà khá tốt trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Tỷ lệ châu Á Đức vs Hà Lan

Tỷ lệ kèo châu Á Đức vs Hà Lan

7 trận đấu quốc tế gần nhất, các cầu thủ Hà Lan giành đến 6 chiến thắng và chỉ để thua sát nút 1-2 trước tuyển Pháp. Tính luôn cả thắng lợi đậm đà 4-0 trước Scotland ở loạt trận giao hữu gần nhất, chuỗi thắng của Hà Lan đã được nối dài lên con số 4. Dù vậy, cũng phải nói thêm khi đây là giai đoạn Hà Lan đối mặt với lịch thi đấu khá dễ chịu. Các bại tướng của họ bao gồm Scotland, Gibraltar, Ireland và nặng nhất chỉ là Hy Lạp.

Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, nếu so với Hà Lan, Đức vẫn hoàn toàn xứng đáng là đội được xếp kèo trên. Mức chấp nhà cái châu Á đưa ra cho kèo đấu này đang là 0.5 bàn nghiêng về phía đoàn quân của Julian Nagelsmann. Đây là mức chấp hợp lý với sự chênh lệch hiện tại giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Phải đến khi hai đội hoàn thành nhiệm vụ ở loạt trận giao hữu gần nhất, kèo đấu này mới  được công khai  trên sàn giao dịch. Mức kèo ban đầu đã được niêm yết là 0.5 bàn nghiêng về các cầu thủ Đức. Vì thời gian quá ngắn, thế nên rất dễ hiểu khi mức kèo châu Á được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Thống kê thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về phía đội tuyển Đức với 3 chiến thắng và 5 trận hòa sau 10 lần đụng độ Hà Lan. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, với phong độ và đặc biệt là tinh thần đang lên rất cao sau thắng lợi trước tuyển Pháp, Đức đang rất sẵn sàng hạ gục Hà Lan ngay trên thánh địa của mình, qua đó đem về thắng lợi chung cuộc giành cho các nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ ở mảng kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Đức vs Hà Lan

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Rudiger, Tah, Mittelstadt; Andrich, Kroos, Musiala, Gundogan, Wirtz; Fullkrug.

Hà Lan:  Flekken; Dumfries, Geertruida, Van Dijk, Ake, Veerman, Wijnaldum, Reijnders; Simons, Gakpo, Depay.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số: Đức 2 - 1 Hà Lan

Chọn: Đức

Ket qua bong da chính xác nhất trên keonhacai5.top

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo