Biến động kèo U23 Malaysia vs U23 Việt Nam, 20h00 ngày 20/4 U23 Châu Á

Thứ bảy, ngày 04/20/2024

U23 Việt Nam sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ quen thuộc U23 Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết U23 Châu Á. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn không gì khác ngoài giành trọn 3 điểm, qua đó chính thức đặt chân vào vòng đấu tứ kết.

Không có gì ngạc nhiên khi U23 Malaysia là đội bị đánh giá yếu nhất tại bảng D vòng chung kết U23 Châu Á. So với những đối thủ còn lại, U23 Malaysia chính là đội sở hữu thành tích và kinh nghiệm kém nhất. Mặc dù đã rất tích cực chuẩn bị cho giải đấu trên đất Qatar thế nhưng thành tích của các cầu thủ U23 Malaysia lại không thực sự khả quan.

4 trận giao hữu cuối cùng trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, U23 Malaysia chỉ giành được 1 chiến thắng trước U23 Ấn Độ - đội bóng thậm chí còn không thể giành vé đến vòng chung kết U23 Châu Á. Còn lại họ đã t oàn thua trước U23 Trung Quốc và U23 Qatar. Trận khai màn bảng D, U23 Malaysia cũng không thể tạo bất ngờ khi để thua trắng 0-2 trước U23 Uzbekistan.

Về phần U23 Việt Nam, được xếp vào một bảng đấu khá vừa tầm sẽ là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể tiến xa và mơ về một tấm vé đến Olympic Paris 2024. Thực tế, U23 Việt Nam cũng không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho chiến dịch vòng chung kết U23 Châu Á.

Thậm chí, kể từ khi huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chính thức cầm quân đội U23 Việt Nam chỉ kịp chơi đúng 1 trận giao hữu trước U23 Jordan và đã để thua trên chấm luân lưu. 2 trận đấu trước đó, U23 Việt Nam dưới thời Philippe Troussier đã chạm mặt Tajikisnta, thu về được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tỷ lệ châu Á U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

Tỷ lệ kèo châu Á U23 Malaysia vs U23 Việt Nam\

Tuy vậy, giữa lúc bị hoài nghi cả về phong độ lẫn năng lực, U23 Việt Nam đã có trận đấu ra quân khá thành công khi thắng đậm 3-1 trước U23 Kuwait. Công bằng mà nói, đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của thầy trò Hoàng Anh Tuấn nhưng đây vẫn là kết quả tốt và giúp U23 Việt Nam đang nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé vào tứ kết.

Rõ ràng, xét ở cấp độ U23 hay cả đội tuyển quốc gia, Malaysia thời điểm này không thể xứng với Việt Nam. Chính vì vậy, việc U23 Việt Nam là những người được đánh giá nhỉnh hơn ở kèo đấu sắp tới là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mức chấp nhà cái châu Á đưa ra cho kèo đấu này đạt mốc 0.5 bàn

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu 0.25 bàn nghiêng về U23 Việt Nam ngay sau khi U23 Malaysia để thua trước U23 Uzbekistan. Dù vậy, chỉ gần 2 giờ sau, mức chấp lại được đẩy lên thành 0.5 bàn sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait. Kể từ thời điểm đó, mức chấp được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

Tính riêng ở cấp độ U23, hơn 1 thập kỷ vừa qua Việt Nam chưa từng biết mùi thất bại trước Malaysia với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Lứa cầu thủ hiện tại của hai đội đã từng chạm mặt tại vòng chung kết U23 Đông Nam Á cách đây hơn nửa năm, khi đó U23 Việt Nam đã nhấn chìm U23 Malaysia với tỷ số đậm đà 4-1. Tất nhiên, không dễ để kịch bản tương tự có thể lặp lại nhưng khả năng rất cao U23 Việt Nam vẫn sẽ có được một kết quả có lợi trước U23 Malaysia.

Đội hình dự kiến U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

U23 Malaysia: Azim Al Amin, Zikri Khalili, Haiqal Afkar, Safwan Mazlan, Nooa Laine, Mukhairi Ajmal, Syahir Bashah, Ubaidullah Shamsul, Fergus Tierney, Luqman Hakim, Aliff Izwan.

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Duy Cương, Quang Thịnh, Văn Cường, Nguyên Hoàng, Minh Khoa, Thái Sơn, Văn Khang, Vĩ Hào, Văn Tùng, Văn Trường.

Dự đoán tỷ số

Dự đoán keonhacai: U23 Malaysia 1 – 3 U23 Việt Nam

Chọn: U23 Việt Nam

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo