Nhận định, phân tích & dự đoán Aarhus AGF vs Sonderjyske 17h00 ngày 18/04

 
Nhận định Đan Mạch
18/04/2019 17:00
Aarhus AGF
Aarhus AGF
Tỷ lệ Châu Á
1.23 : 0:1/2 : 0.67
Tỷ lệ Châu Âu
2.22 : 3.20 : 3.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.91 : 2.5 : 0.93
Sonderjyske
Sonderjyske
 

Ý kiến chuyên gia: Giải VĐQG Đan Mạch hiện đã chuyển sang giai đoạn play-off tranh chức vô địch và trụ hạng. Aarrhus và Sonderjyske hiện đang nằm ở bảng A (gồm 2 bảng) dành cho nhóm trụ hạng. Theo quy định, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trụ hạng thành công, thậm chí được quyền tham dự vòng play-off tranh vé dự Europa League.

Aarhus hiện đang dẫn đầu bảng A với 38 điểm, hơn 9 điểm so với đội xếp thứ 3 là Sonderjyske. Do mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu nữa nên thầy trò David Nielsen coi như đã chắc chắn trụ hạng thành công. Chính vì vậy, họ không được đánh giá cao về động lực so với Sonderjyske.

Chẳng bởi thế mà trên sàn giao dịch, Aarhus chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4 dù đang duy trì mạch 6 trận bất bại trước Sonderjyske (thắng 4, hòa 2). Trên sân khách, thầy trò David Nielsen vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Horsens và Sonderjyske. Nhưng tại sân nhà, họ lại thể hiện phong độ không tốt với mạch 3 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2). Kể cả khi được đánh giá cao trước Vejle với tỷ lệ 0:3/4, Aarhus vẫn bị đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 2-2.

Trái ngược với đó, Sondejyske hiện đang rất cần điểm để bứt khỏi vị trí phải đá play-off trụ hạng. Họ hiện chỉ kém 3 điểm so với đội xếp thứ 2 bảng A (Horsens) nên hy vọng vẫn còn nguyên vẹn.

Không chỉ được đánh giá cao về động lực, Sonderjyske còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 7 chuyến làm khách gần nhất trước Aarhus, đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 3, thua 1).

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo