Nhận định, phân tích & dự đoán Aarhus AGF vs Vejle 00h00 ngày 15/9

 
Nhận định bóng đá Đan Mạch
15/09/2020 00:00
Aarhus AGF
Aarhus AGF
Tỷ lệ Châu Á
1.04 : 0:1 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
1.57 : 4.00 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.04 : 2.5 : 0.79

Vejle
 

Ý kiến chuyên gia: Sau một mùa giải trôi dạt xuống 1st Division, Vejle đã tìm được đường trở lại giải đấu số 1 Đan Mạch - Superliga. Mùa trước, Vejle với sự bùng nổ của hàng công đã về đích đầu tiên tại giải hạng 2, bỏ xa đội bám đuổi gần nhất Viborg 9 điểm. Và phần thưởng dành cho thầy trò Constantin Galca là tấm vé thăng hạng quý giá.

Dù cho thấy sự vượt trội tại giải hạng 2, nhưng Vejle thừa hiểu Superliga là giải đấu khắc nghiệt hơn rất nhiều. Chỉ cần một chút sơ sẩy họ sẽ phải trở về điểm xuất phát. Thế nên, Vejle cần phải giữ vững tập trung ngay từ chặng xuất phát. Ở vòng khai mạc này, đội bóng của HLV Galca sẽ chạm trán Aarhus, đội bóng đứng thứ 3 tại Superliga 2019/20.

Dĩ nhiên, Vejle bị đánh giá thấp hơn nhiều Aarhus trên sàn giao dịch. Cụ thể, Vejle được phe chủ nhà chấp 0:3/4. Dù lép vế trước đối thủ, nhưng điều đó không có nghĩa Vejle là lựa chọn thiếu tin cậy dành cho giới đầu tư. Nên nhớ, cũng với mức chênh lệch 0:3/4, Vejle đã giật về 1 điểm trong lần gần nhất làm khách của Aarhus (2-2, 2/4/2019).

Ngoài ra, Aarhus còn đang thể hiện không tốt ở những trận phải nhường khách 3/4 bàn. Thống kê 3 trận vừa qua thuộc mẫu trên cho thấy, Aarhus bất thắng, với hòa 2, thua 1. Trong bối cảnh Vejle vừa có những màn chạy đà rất ấn tượng (toàn thắng 3 trận giao hữu gần nhất), nguy cơ mất điểm đang hiển hiện trước mắt Aarhus.

Với Vejle, 1 điểm trong ngày ra quân có ý nghĩa chẳng khác gì chiến thắng. Thế nên chắc chắn đội khách sẽ đá với đội hình rất thấp, đồng thời hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra. Trước hệ thống phòng ngự nhiều tầng nhiều lớp của Vejle, nhiệm vụ ghi bàn của các chân sút Aarhus sẽ trở nên hết sức khó khăn.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo