Nhận định, phân tích & dự đoán Atlas vs Pachuca, 08h00 ngày 22/02

Ý kiến chuyên gia: Atlas và Pachuca đều không có khởi đầu tốt ở giai đoạn lượt về. Sau 6 vòng, Atlas mới tích lũy được 6 điểm, tức trung bình mỗi trận thu về đúng 1 điểm. Phía đối diện, Pachuca không khá hơn là bao, khi chỉ có nhiều hơn Atlas số điểm của 1 trận hòa. Nếu cứ duy trì hiệu suất kiếm điểm như hiện tại, Atlas và Pachuca còn lâu mới đạt mục tiêu góp mặt trong nhóm đá Final Stages.

Trong bối cảnh 2 đội đều ít nhiều gây thất vọng, đặc biệt là phe chủ nhà, việc nhà cái niêm yết mức kèo 0:0 là hoàn toàn hợp lý. Với tỷ lệ trên, không có gì ngạc nhiên nếu trận đấu khép lại với tỷ số hòa. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn ra cái tên có khả năng bỏ túi 3 điểm, thì đó chính là đội khách Pachuca.

Dù cùng đứng ở khu vực cuối BXH, nhưng so với phe chủ nhà, Pachuca đang thể hiện tốt hơn nhiều. Nếu không tính đấu trường Cúp, thầy trò Paulo Pezzolano ca khúc khải hoàn 2/3 vòng vừa qua, lần lượt trước Tigre UANL (2-0) và Puebla (1-0). Thất bại duy nhất mà họ phải hứng chịu là trước Cruz Azul, đội bóng đứng thứ 6 trên BXH.

Trong khi đó, Atlas đều gây thất vọng ở 2 vòng gần đây. Sau khi thua Morelia 1-3 hôm 7/2, Atlas đã bị Club America hạ knock-out với tỷ số 2-0 cách đây 1 tuần. Hiện tại là vậy, quá khứ cũng đứng về phía Pachuca. Thống kê 7 lần gặp nhau vừa qua cho thấy, Pachuca bất khả bại với thắng 2, hòa 5. Đặc biệt, Pachuca thắng 2, hòa 2 ở 4 trận đối đầu trên sân khách gần đây có tỷ lệ 0:0.

DỰ ĐOÁN: 0-1 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo